SIM Vinaphone số đẹp bị tước đoạt xuất hiện ở website sex

author 07:07 19/02/2014

(VietQ.vn) - Sau khi số đẹp của người tiêu dùng (NTD) bị VinaPhone bán đi, người sở hữu số sau đã thực hiện việc mời chào kết bạn, tìm "phi công trẻ" trên trang thông tin phim cấp 3 với những từ ngữ mùi mẫn, hình ảnh đồi trụy.

Tỏ thái độ bức xúc và bất bình trước việc VinaPhone chậm giải quyết các khiếu nại của mình, NTD Ng. Thế Anh - Chủ nhân của số thuê bao đẹp 01232222333 cho rằng, VinaPhone cố tình đẩy NTD vào tình huống dở khóc, dở cười.

Số đẹp của NTD Ng. Thế Anh đã bị người khác sở hữu. Ảnh: N. N

Theo NTD Ng. Thế Anh, vào chiều ngày 17/2/2014, anh lại phát hiện, số thuê bao của mình đang được quảng cáo kết bạn, tìm bạn, tìm bạn tình, tìm "phi công trẻ" trên một số trang rao vặt và cả trang văn hoa đồi trụy, web sex, phim cấp 3.

"Chẳng cần biết là số đó có nguồn gốc và sử dụng ra sao nhưng nếu người nhà tôi hoặc con cái tôi biết được, số đó đang được đăng tải vào việc kết bạn, tìm kiếm bạn tình, tìm kiếm "phi công trẻ" chắc chắn mọi người sẽ nghĩ sức khỏe giới tính của tôi có vấn đề. Đặc biệt, tôi là người đã có gia đình, điều đó còn nhạy cảm hơn rất nhiều", NTD Ng. Thế Anh cho biết.

Cũng theo NTD Ng. Thế Anh, hiện số thuê bao 01232222333 đang được giới thiệu chào bán và quảng cáo nhiều ở trên mạng internet, điều này có nghĩa là cả những người có nhã ý tốt và không tốt điều biết. Như vậy, rất khó có thể tránh khỏi tình trạng nếu sau này VinaPhone trả lại được số, sẽ có nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn không mong muốn đến với NTD này.

Đặc biệt hơn, khi số đẹp đó được quảng bá nhiều ở trên trang web văn hóa đồi trụy, phim cấp 3, chắc chắn việc phiền nhiễu sẽ không chỉ đơn giản là gọi nhầm, mà còn là "quấy rối".

Số đẹp của người tiêu dùng được sử dụng để mời chào sex, phim cấp 3

Số đẹp của NTD Ng. Thế Anh đang được sử dụng để mời chào "phi công trẻ" ở trang phim cấp 3. Ảnh: N. N

"Chẳng biết VinaPhone có nghĩ đến tình thế của NTD khi SIM số đẹp đã bị quảng bá, giới thiệu tràn lan ở trên mạng với những ý đồ tốt và không tốt? Tôi sẽ không chấp nhận phương án đền bù lại số của VinaPhone trong trường hợp này mặc dù trước đó tôi đã mong mỏi lấy lại được số đã bị VinaPhone "tước đoạt" và người khác sở hữu lại", NTD Ng. Thế Anh cho biết thêm.

Ở một động thái khác, vào ngày 18/02/2014, khi nhận được phản ánh của NTD về vấn đề số đẹp của mình bị chào mời trên mạng internet, PV đã thực tìm hiểu về sự việc mới phát sinh này và được biết, đúng là số 01232222333 đang được quảng cáo trên trang rao vặt và trên trang thiendia... - một diễn đàn phim đồi trụy, phim cấp 3.

Cũng trong ngày 18/02, PV đã có liên hệ với đại điện báo chí của VinaPhone, phản ánh sự việc NTD nêu, bà Nguyễn Thu Hồng - phụ trách PR của Công ty này cho biết, để nắm rõ lại sự việc, PV cần gửi văn bản đến Công ty còn sự việc vẫn đang được VinaPhone xử lý.

Liên hệ với bà Mạc Quỳnh Giang - Phó trưởng phòng chăm sóc khách hàng của Trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực 1 thuộc VinaPhone cho biết, vào chiều ngày hôm nay 19/02, Trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực 1 thuộc VinaPhone sẽ thực hiện việc đối thoại với NTD để tìm hướng giải quyết vấn đề mà NTD nêu. Tuy nhiên, khi hỏi hướng giải quyết cho NTD sẽ như thế nào khi có thêm những thông tin về số thuê bao đã bị quảng cáo, chào mời trên các trang thông tin đồi trụy, phản cảm, bà Giang lại từ chối trả lời và cho rằng, đó là vấn đề nhạy cảm và PV phải có liên hệ với bộ phận PR của Công ty.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục phản ánh sự việc này trong các bài tiếp theo.

 

 

 

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang