“Vừa đi vừa khóc” hút khách từ những nhân vật phụ

author 07:33 21/06/2014

(VietQ.vn) – “Vừa đi vừa khóc” đang trở thành bộ phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Và tuyến nhân vật phụ như bà Nội, Lố, Thêu, Lụa luôn là những nhân vật tạo nên tiếng cười sảng khoái và hút khách nhất cho bộ phim.

Lê Thiện – Bà nội bá đạo

Dàn diễn viên phụ trong Vừa đi vừa khóc 1

Bà nội bá đạo luôn tạo ra tiếng cười cho "Vừa đi vừa khóc"

Những ai đang theo dõi Vừa Đi Vừa Khóc chắc hẳn đều không thể không thích vai diễn bà nội bá đạo của Đông Dương. Diễn xuất hài hước, tự nhiên của NSƯT Lê Thiện khiến nội được khán giả rất thích thú. Một người bà rất thân thuộc lại đáng yêu và “bá đạo trên từng hạt gạo” luôn mang đến những tràng cười vui vẻ cho người xem. Sự hấp dẫn của nhân vật đến từ những câu nói nổi tiếng của bà nội bá đạo. Câu nào nội nói ra là câu ấy có khả năng được trích dẫn và nhắc lại nhiều lần.

Những lúc nội “điên” lên, nội cũng không ngại ngần chửi thề và “chỉnh” người khác ra trò. Nội dân dã và hiện đại, nội đáng yêu và khác người.

La Quốc Hùng - Chàng Lố đáng yêu

Dàn diễn viên phụ trong Vừa đi vừa khóc 2

La Quốc Hùng - Anh chàng Lố siêu đáng yêu nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả

Anh chàng Lố trong “Vừa đi vừa khóc”là người luôn tạo ra tiếng cười cho khán giả bằng những câu nói ngây ngô và siêu độc. Lố là anh chàng bán cá mộc mạc, anh yêu Thêu bằng tất cả tình yêu của mình và kiên quyết lấy cho được cô nàng.

Khán giả phải bật cười vì những hành động, cử chỉ và lời nói ghen tuông ngô nghê, cục mịch hay những lúc tỏ tình bột phát rất sến của anh chàng.

Hầu như mỗi cảnh quay có Lố xuất hiện là không khí ảm đạm buồn chán bị xua tan đi mất, chỉ còn lại tiếng cười và sự thích thú giành cho nhân vật. Lố của La Quốc Hùng nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả lẫn giới phê bình vì sự hồn nhiên, dễ thương, đời thường, hài hước trong cách diễn xuất.

Nhã Phương - Nàng Thêu si tình

Dàn diễn viên phụ trong Vừa đi vừa khóc 3

Một nhân vật phụ cũng đang tạo độ hot không kém của phim Vũ Ngọc Đãng là Thêu. Đặc điểm nổi bật nhất của chị em nhà Thêu, Lụa là mê trai “có truyền thống”. Tuy mê trai rất lộ liễu, nhưng rõ ràng kiểu mê trai của Thêu chỉ khiến người ta thêm yêu quý. Chính Thêu đang làm điều mà nhiều gái ngày nay còn e ngại_thể hiện tình cảm thật của mình không ngần ngại.

Bị Đông Dương từ chối quá trời, nhưng chưa bao giờ Thêu từ bỏ. Ngay cả khi biết tin Đông Dương có bạn gái, hay tự suy đoán Đông Dương là gay, Thêu cũng không nghĩ tới chuyện ngừng yêu Dương. Thêu nói Thêu biết hạnh phúc đối với Thêu là gì, và Thêu biết điều đó là Đông Dương. Bởi vậy, Thêu vẫn kiên trì và nhẫn nại để có được tình yêu với Đông Dương dù không ít lần phải khóc sưng mắt.

Và cách cua trai của cô nàng rất có chiến lược. Thêu cố kiếm mọi lý do để gặp Đông Dương, chăm sóc cho Đông Dương. Thêu mặc đi mặc lại cái váy Đông Dương tặng, Thêu còn “tán” luôn cả “hotgirl Nguyễn Thị Nội” để nhận được sự hổ trợ đắc lực từ hậu phương...

 Lan Ngọc - Lụa mê trai hết thuốc chữa

Dàn diễn viên phụ trong Vừa đi vừa khóc 4

Trong Vừa đi vừa khóc, Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai Lụa - một cô gái trong sáng, dễ thương, hài hước. Lụa (có thể coi là nhân vật điên nhất "Vừa Đi Vừa Khóc". Cô gái trẻ này không chỉ điên trong cách cư xử hàng ngày, mà với tình yêu, cô cũng cuồng và dại trai không kém chị gái Thêu.

Lụa là minh chứng rõ nhất cho lời Thêu (Nhã Phương) nói: mê trai đẹp cũng di truyền!

Cô nhí nha nhỉ nhanh hơn cả cá cảnh với điệu cười “hí hí” đặc trưng . Đỉnh điểm lố của cô nàng này là thông báo “chị Thêu em chết rồi” cho Lố khiến anh chàng chạy vội và khóc sướt mướt trên đường về. Lụa thật có khả năng làm người ta… phát rồ.

Hương Mi(t.h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang