Vừa ra mắt Samsung Galaxy S10 đã bị ‘chê’ vì lỗi cơ bản này

authorHòa Lê 16:03 28/03/2019

(VietQ.vn) - Trên mạng xã hội và các diễn đàn Samsung tại Mỹ, người dùng đang phàn nàn về khả năng kết nối internet trên chiếc Samsung Galaxy S10.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Một số người dùng gần đây than phiền về việc điện thoại Galaxy S10+ (1 trong 3 mẫu Galaxy S10 vừa ra mắt) liên tục gặp vấn đề về khả năng kết nối mạng.

Cụ thể, trên mạng xã hội Reddit và các diễn đàn Samsung tại Mỹ, những người sở hữu dòng Galaxy S10+ nói rằng điện thoại của họ không thực hiện được kết nối hoặc kết nối internet rất kém. Biểu hiện là các vạch sóng trên điện thoại của Galaxy S10 thấp hơn so với các thiết bị khác.

 Người dùng Samsung Galaxy S10 gặp vấn đề về khả năng kết nối mạng.

Theo phản ánh của người dùng, khi sử dụng chung một SIM nhà mạng, tại cùng 1 vị trí, cùng cách cầm máy thì chiếc Galaxy S9 cho tín hiệu sóng mạnh tới 3/4 vạch hiển thị, trong khi đó chiếc Galaxy S10+ lại cho tín hiệu sóng chỉ được 1/2 vạch tín hiệu.

Theo Android Police, người dùng Galaxy S10 với nhà mạng Sprint của Mỹ bị lỗi nhiều nhất, trong khi đó khách hàng của AT&T và T-Mobile đôi khi cũng thấy sóng yếu.

"Một số người phàn nàn việc lỗi mạng không diễn ra liên tục, trong khi số khác nói vấn đề khiến chiếc điện thoại đắt tiền của Samsung thành chặn giấy", PhoneArena cho biết.

Người dùng mạng Sprint được hướng dẫn một số biện pháp khắc phục trước mắt như đổi sim, thiết lập tùy chọn băng tần. Nhà mạng này cho biết vấn đề sóng yếu với Galaxy S10 sẽ được giải quyết với bản cập nhật phần mềm sắp tới. Trong khi đó Android Police cho biết đã liên hệ với Samsung nhưng không được phản hồi.

Vừa ra mắt Samsung Galaxy S10 đã bị ‘chê’ vì lỗi này

 Cả ba chiếc Galaxy S10e, S10 và S10+ đều được trang bị mạng Wi-Fi 6.

Trước đó, vào ngày 21/2, Samsung chính thức giới thiệu 4 phiên bản Galaxy S10 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2019. Cả ba chiếc Galaxy S10e, S10 và S10+ đều được trang bị mạng Wi-Fi 6 và LTE có tốc độ 2 Gigabit, tăng từ 1,2 Gigabit so với năm trước. Ở thời điểm ra mắt, những nâng cấp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng Internet tốt hơn đáng kể cho người dùng cả khi sử dụng mạng di động hoặc kết nối với Wi-Fi. Đồng thời, nó cũng là chiếc smartphone có tốc độ Internet (trên lý thuyết) cao nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị chuẩn Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn 37% so với chuẩn 802.11ac, hỗ trợ nhiều kết nối đồng thời và khả năng duy trì kết nối tốt hơn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang