Xác lập kỷ lục 'Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam'

author 08:07 19/10/2014

(VietQ.vn) - Chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Phương Đông (24/10/1994 – 24/10/2014), CLB Kiến trúc Phương Đông – PDAC thực hiên dự án tranh Góc nhìn Phương Đông với bức tranh được thực hiện bởi vân tay của các sinh viên, cán bộ giảng viên trong trường hướng tới lập kỷ lục “Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam”.

Đây là bức tranh Trường Đại học Phương Đông với kích cỡ cao 2.5m và dài 9m được tạo nên bởi dấu vân tay của mỗi người tham gia chương trình. Bức tranh độc đáo này như là 1 món quà mà các thành viên trong CLB Kiến Trúc muốn dành tặng cho nhà trường nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập. 

Sự kiện xác lập Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam do Trường Đại học Phương Đông thực hiện sẽ diễn ra từ 9h ngày 23/10/2014 đến 12h ngày 24/10/2014 tại Đại học Phương Đông số 171 Trung Kính,Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội.

Theo một đại diện của CLB Kiến trúc Phương Đông, CLB luôn đi đầu về phong trào sinh viên trong nhà trường. Được thành lập đến nay 15, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong phong trào sinh viên.

Đặc biệt năm 2013 vừa qua CLB đã tổ chức thành công buổi kí họa cầu Long Biên với chủ đề "Cầu Long Biên, tình yêu còn mãi" với sự tham gia của hơn một nghìn sinh viên đang theo học ngành kiến trúc trên địa bàn Hà Nội và còn rất nhiều trương trình khác được tổ chức thành công.

Năm 2014, một dấu mốc quan trọng, đánh dấu 20 năm nỗ lực của thầy và trò trong công cuộc xây dựng phát triển của Trường Đại học Phương Đông. Và để hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập trường ngoài bức tranh kí họa bút sắt dài 20m với chủ đề "Góc nhìn Phương Đông" ghi lại từng góc cạnh của hai cơ sở Trường Đại học Phương Đông với sự tham gia của hơn 40 sinh viên, có khả năng kí họa tốt nhất trong trường. Bức tranh được triển lãm tại thư viện Trường Đại học Phương Đông. CLB Kiến trúc còn tổ chức sự kiện "Bức tranh Vân Tay" lớn nhất Việt Nam.

"Bức tranh Vân Tay" là bức tranh dựng lại khung cảnh hai cơ sở mà sinh viên đang học tập tại Trường đại học Phương Đông. Bức tranh từ chính những dấu vân tay của tất cả cán bộ, giáo viên, công nhân viên và sinh viên Trường Đại học Phương Đông. Bức tranh với chiều cao 2,5m và chiều dài 9,0m.

Hai bức tranh trên mà CLB Kiến trúc tạo nên là một món quà mà CLB Kiến trúc nói riêng và sinh viên khoa Kiến trúc - Công trình nói chung muốn gửi tặng cho thầy cô, giảng viên trường đại học Phương Đông để hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập trường. Để thầy và trò trường đại học Phương Đông cùng nhau nỗ lực phấn đấu học tập và hoạt động tích cực cùng nhau xây dựng Trường Đại học Phương Đông trở thành ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục.

Những thành công mà CLB Kiến trúc nói chung và sinh viên khoa Kiến trúc - Công trình Đại học Phương Đông đang dần khẳng định vị thế của mình trong xã hội. Được sống và học tập dưới mái Trường Đại học Phương Đông, các kiến trúc sư tương lai đã và đang được phát triển và thể hện cá tính của mình một cách toàn diện nhất.

Từ nền tảng này, các sinh viên của khoa Kiến trúc - Công trình có thể vũng tin với những kiến thức kinh nghiệm mà đã được học tập tích lũy trong suất quãng thời gian học tập tại trường khi bước ra ngoài xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh về công tác chuẩn bị và mô phỏng hình ảnh các bức tranh do CLB Kiến trúc Phương Đông – PDAC thực hiên trong khuôn khổ dự án tranh Góc nhìn Phương Đông.

Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam

Sinh viên Trường đại học Phương Đông gấp rút các khâu cuối cùng thực hiện bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam

Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam

Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam khắc họa hình ảnh Trường Đại học Phương Đông

Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam

Bức tranh này kỳ vọng xác lập là kỷ lục Việt Nam vẽ tranh với vân tay nhiều nhất từ trước tới nay.

Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam

Hình ảnh bức tranh kí họa bút sắt dài 20m với chủ đề "Góc nhìn Phương Đông"

Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam

Tác phẩm Góc nhìn Phương đông được thực hiện bởi 40 sinh viên có khả năng ký họa tốt nhất của Trường Đại học Phương Đông

Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam

Khung cảnh Trường Đại học Phương Đông qua từng nét vẽ

Bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam

Trần Minh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang