Xe ben chở cát cho công trình Trung Kính Complex 'nuốt chửng' xe máy

author 17:17 01/11/2015

(VietQ.vn) - Xe ben chở vật liệu cho công trình Trung Kính Complex (quận Cầu Giấy, Hà Nội) gây tai nạn đã "nuốt chửng" xe máy vào trong gầm xe, khiến 1 người nguy kịch.

Vào khoảng 21h30 ngày 31/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Chánh, đoạn trước công trình xây dựng tòa nhà Trung Kính Complex thuộc địa bàn phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến một người bị thương vong.

Theo thông tin ban đầu, xe ben mang BKS: 29C - 481.82 do tài xế Phạm Văn Mạnh (trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) điều khiển lưu thông theo hướng Dương Đình Nghệ - Nguyễn Chánh đã va chạm với xe máy BKS: 18Z4 – 85.63 (chưa rõ người cầm lái) lưu thông cùng hướng.

Xe ben chở vật liệu cho công trình Trung Kính Complex 'nuốt chửng' xe máyXe ben chở vật liệu cho công trình Trung Kính Complex đã "nuốt chửng" chiếc xe máy vào trong gầm

Vụ tai nạn khiến 1 người điều khiển xe máy bị thương nặng. Chiếc xe máy nằm bên trong gầm của chiếc xe tải và bị biến dạng và hư hỏng toàn bộ. Sau vụ tai nạn, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện GTVT Trung ương.

Được biết, xe ben đang thi công công trình tại Dự án Trung Kính Complex thuộc xe của Công ty CPTM vận tải và xây dựng Cường Linh.

Chiếc xe máy hư hỏng nặng, còn người điều khiển được đưa vào bệnh việnChiếc xe máy hư hỏng nặng, còn người điều khiển được đưa vào bệnh viện

Một bảo vệ của công trình này xác nhận, chiếc xe ben gây tai nạn trên là xe chở cát xây dựng cho công trình Trung Kính Complex.

Đại diện phía Công ty CP Thương mại Vận tải và Xây dựng Cường Linh cho biết, chiếc xe gây tai nạn là xe của công ty. Đơn vị vận tải Cường Linh trực thuộc Tổng Công ty 36 (Bộ Quốc phòng). 

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang