Xe khách 45 chỗ bất ngờ bốc cháy dữ dội trên Đại lộ Thăng Long

author 17:50 28/12/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe khách 45 chỗ đang lưu thông trên đường Đại lộ Thăng Long (gần cầu An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội…

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h40, ngày 28/12, chiếc xe khách BKS: 19B-00251 chạy hướng từ Đại lộ Thăng Long về Hòa Lạc đến gần khu vực cầu An Khánh (Hà Nội) thì bất ngờ đuôi xe bốc cháy.

Thấy vậy, các hành khách trên xe đã hô hoán tài xế cho xe tấp vào lề đường rồi cùng nhau di chuyển tài sản, đồ đạc cùng người nhanh chóng rời khỏi xe trước khi xe cháy trơ khung.

 Chiếc xe khách bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên Đại lộ Thăng Long

Một hành khách cho biết, khi thấy khói bốc lên từ phía đuôi xe các hành khách đã hô hoán cho nhà xe biết. Mặc dù hành khách trên xe đều thoát được ra ngoài, không ai bị thương nhưng mọi người đều rất sợ hãi.

 Khu vực xảy vu vụ việc thuộ khu vực huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

 Lực lượng PCCC đã có mặt dập lửa

Đại úy Phạm Quang Minh, Đội CSGT số 11 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, chiếc xe khách này chạy từ Hải Phòng về Phú Thọ thì bất ngờ bốc cháy. Ít phút sau, lực lượng PCCC khẩn trương đến hiện trường dập lửa nhưng chiếc xe khách này đã bị thiêu trụi hoàn toàn.

 Chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn

Đến khoảng 16h30 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng mới cơ bản khống chế được ngọn lửa. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang