Xe máy tông trọng thương 2 Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ

authorHuyền Bùi 15:32 30/11/2017

(VietQ.vn) - Đang làm nhiệm vụ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, 2 CSGT bị xe máy tông ngất xỉu, nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Ông Đỗ Minh Thịnh - Giám đốc bệnh viện A Thái Nguyên cho biết, thời điểm nhập viện, một cảnh sát bị hôn mê, vỡ xương hàm và trán, gãy cẳng tay trái; người còn lại bị thương nhẹ hơn.

Được biết trước đó, khoảng 9h hôm nay (30/11), một tôt công tác của phòng 10, Cục Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên cao tốc Hà Nôi - Thái Nguyên thì phát hiện xe máy lưu thông vào làn đường này nên đã ra hiệu lệnh cho dừng lại. Tuy nhiên, không những người điều khiển xe máy không dừng lại mà tăng ga lao thẳng vào các chiến sĩ cảnh sát giao thông.

xe-may-tong-trong-thuong-2-canh-sat-giao-thong-dang-lam-nhiem-vu

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tùng Lâm

Lãnh đạo phòng CSGT (Công an tỉnh Thái Nguyên) cho biết, cú tông mạnh khiến 2 cảnh sát giao thông ngã văng ra đường, ngất xỉu phải cấp cứu tại bệnh viện A Thái Nguyên ngay sau đó.

xe-may-tong-trong-thuong-2-canh-sat-giao-thong-dang-lam-nhiem-vu

 Chiếc xe máy của người vi phạm giao thông. Ảnh: Tùng Lâm

Lãnh đạo phòng 10 (Cục cảnh sát giao thông) xác nhận đã nắm bắt được thông tin 2 cảnh sát giao thông bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ, vị lãnh đạo nói: “Chúng tôi đang đến Bệnh viện A Thái Nguyên xem xét tình hình. Nếu tình trạng xấu sẽ xin chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức”.

'Thủ phạm' thật sự gây ra 800.000 trường hợp ung thư trên thế giới là gì?(VietQ.vn) - Theo một nghiên cứu, gần 6% các loại ung thư mới được chẩn đoán trên toàn thế giới vào năm 2012, khoảng 800.000 trường hợp, là do bệnh tiểu đường và thừa cân gây ra.

Được biết, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên được khởi công xây dựng vào tháng 11/2009, đi qua 3 địa phương Bắc Ninh, Hà Nội, Thái Nguyên với tổng chiều dài là 63,8km. Tuyến cao tốc này cấm xe máy và các phương tiện xe thô sơ lưu thông.

Bùi Huyền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang