Ra mắt GPX Demon giá rẻ cạnh tranh với Honda MSX 125

author 15:58 25/03/2015

(VietQ.vn) - Diện mạo ấn tượng với hình dáng lai giữa Honda MSX và Ducati Monster cùng mức giá rẻ bất ngờ khiến mẫu xe thể thao GPX Demon vừa ra mắt đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của thị trường

Triển lãm xe Bangkok Motor Expo hiện đang diễn ra tại Thái Lan và thu hút được nhiều tên tuổi lớn ở cả hai mảng ô tô và mô tô đến tham dự. Tại gian hàng của GPX Racing nổi bật lên mẫu xe thể thao monkey bike có tên GPX Demon 125 với hình dáng khiến ta liên tưởng ngay đến Ducati Monster và Honda MSX.

Là sản phẩm của hãng xe GPX Racing, Demon 125cc sinh ra dành cho những người trẻ yêu thích xe thể thao côn tay khi mà túi tiền vẫn còn hạn hẹp. Nhìn vào mẫu xe này, có thể nói GPX Demon là đứa con lai không hơn không kém của Honda MSX và Ducati Monster. Bằng chứng là đầu đèn của xe có dạng thoi dài, giống MSX, nhưng được chia đôi bằng ốp nhựa giống với mẫu naked bike phân khối lớn Ducati Monster.

Mẫu xe thể thao GPX Demon vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan đã gây ấn tượng bởi mức giá rẻ bất ngờ

Mẫu xe thể thao GPX Demon vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan đã gây ấn tượng bởi mức giá rẻ bất ngờ

Thêm vào đó, phần khung ống lưới mắt cáo màu đỏ của xe là chi tiết khiến xe giống với Monster nhất, hình dạng bình xăng với hai hốc gió cũng là chi tiết dễ nhận thấy của Ducati Monster. Yên xe bọc da, có thể biến hóa thành yên đơn với ốp nhựa.

Chưa hết, “đứa con lai” còn được trang bị một số chi tiết đáng chú ý khác như: Màn hình dạng LCD, đèn hậu dùng công nghệ LED, phuộc trước dạng up-side-down, phuộc sau hàng hiệu YSS cùng hệ thống phanh đĩa thuỷ lực có mặt ở cả 2 bánh. Đặc biệt hơn, khi di chuyển một mình, người dùng có thể ốp tấm nhựa vào yên sau giúp chiếc xe trông thể thao hơn.

Mẫu xe thể thao GPX Demon được coi là đứa con lai của Honda MSX và Ducati Monster

Mẫu xe thể thao GPX Demon được coi là đứa con lai của Honda MSX và Ducati Monster

Về trang bị, GPX Demon 125 có ghi đồng bằng nhôm có khả năng chịu lực cao, đồng thời mang dáng vẻ thể thao. Cặp phuộc trước hành trình ngược ít khi có ở những mẫu xe phân khối nhỏ, giảm xóc đơn phía sau YSS, vành đúc 5 chấu 12 inch đi kèm lốp IRC kích thước 120/70-12. Cả hai bánh trước sau đều được trang bị phanh đĩa thủy lực. Hệ thống chiếu sáng trên xe gồm đèn pha halogen H8 12v-35w và đèn hậu LED.

Về động cơ, xe sử dụng động cơ xy-lanh đơn nằm ngang, 4 thì, dung tích 125 cc, mát mát bằng gió. Xe vẫn sử dụng chế hòa khí thông thường, chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 95 km/h. Hiện tại, GPX Demon 125 chưa có mặt tại Việt Nam và mức giá được nhà sản xuất đưa ra tại Thái Lan là 53,900 Baht, tương đương 35,6 triệu đồng.

Phương Trâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang