Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Bỉ tốt nhất

author 20:10 14/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Bỉ ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Trận đấu tranh hạng Ba giữa Anh và Bỉ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/7 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Saint Petersburg. 

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên hai kênh VTV2 và VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Bỉ đã thể hiện sự thất vọng sau khi thua Pháp ở bán kết. Trong đó, Eden Hazard công khai chỉ trích lối đá thực dụng của đối thủ. Kết quả của trận bán kết là sự hợp lý, khi mà Pháp có chiến thuật hợp lý hơn so với Bỉ.

Tâm trạng thất vọng, nhưng Bỉ sẽ không bỏ trận đấu tranh hạng Ba. Quỷ đỏ đang hướng đến thành công lớn nhất trong lịch sử.

Khác với Bỉ, Anh sẽ không đá với đội hình tốt nhất. Giấc mơ của thầy trò HLV Gareth Southgate là đưa Cúp vàng về quê hương bóng đá hiện đại. Nhưng họ đã thất bại.

Bỉ và Anh lần thứ hai chạm trán ở World Cup 2018, sau khi Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 1-0 ở vòng bảng. Tam sư mới chỉ thua duy nhất một lần trong 21 trận đối đầu trước đó giữa hai đội (Anh thắng 15, hòa 5 trận).

Anh đã thua 2/4 trận gần nhất, dù đã bất bại 12 trận trước đó. Trước Croatia, đoàn quân HLV Southgate đá chơi 45 phút đầu tuyệt hay, khiến cho đối thủ không thể kháng cự.

Tuy nhiên, việc trùng xuống sau giờ giải lao và điểm yếu cố hữu về mặt tâm lý làm cho Tam sư bị thua ngược đầy đáng tiếc. Thất bại trước Pháp ở bán kết đã chấm dứt chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp của tuyển Bỉ và 24 trận không thua kể từ tháng 8/2016.

Đội hình dự kiến:

Anh: Pickford, Jones, Stones, Maguire, Alexander-Arnold, Rose, Dier, Alli, Lingard, Sterling, Kane.

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Kompany, Vertonghen, Meunier, Chadli, Witsel, Fellaini, De Bruyne, Hazard, Lukaku.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang