Xôn xao thông tin chập điện làm mấy chục người chết ở Quảng Ninh

author 15:22 29/03/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng dang làm rõ thông tin chập điện khiến mấy chục người chết ở Quảng Ninh gây hoang mang trong dư luận.

Trưa 29/3, trên một số diễn đàn mạng xã hội xôn xao sự việc cho rằng tại Công ty Texhong Hải Hà (thuộc địa bàn huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ chập điện khiến nhiều người chết. Ngay sau khi thông tin được chưa sẻ gây xôn xao trên mạng, gây hoang mang lo lắng trong nhân dân.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi qua điện thoại với PV, ông Nguyễn Mạnh Cường, Chủ tịch UBND huyện Hải Hà khẳng định: “Thông tin trên là hoàn toàn thất thiệt và không có chuyện chập điện khiến nhiều người chết”.

Theo ông Cường, ông đang có mặt tại hiện trường và công ty vẫn hoạt động bình thường. Hiện nay, do người dân nghe tin đồn đã kéo về đây rất đông gây mất trật tự, an ninh. Ông Cường cũng cho rằng, lực lượng chức năng đang lãm rõ người tung thông tin thất thiệt này lên mạng.

Thông tin chập điện làm mấy chục người chết ở Quảng Ninh là thất thiệtThông tin chập điện làm mấy chục người chết ở Quảng Ninh là thất thiệt

Cũng liên quan đến sự việc trên, ông Hoàng Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hà cũng khẳng định, đây là thông tin thất thiệt, không chính xác.

“Ngay sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã trực tiếp xuống hiện trường. Lúc này có rất đông người dân tụ tập xung quanh Công ty Texhong Hải Hà nhưng tất cả đều nghe đồn rồi tụ tập gây rối loạn”, ông Thái cho hay.

Ông Thái thông tin thêm: “Nhà máy vẫn hoạt động bình thường chứ không có bất cứ sự việc gì cả. Chúng tôi đã kiểm tra tất cả các phân xưởng, đã giải thích với người dân, thậm chí cho công nhân đang làm việc trong nhà máy ra cho mọi người nhìn mặt người thân. Chúng tôi đã vận động người dân giải tán khỏi công ty tránh việc gây rối mất trật tự. Tin đồn này thực sự rất nguy hiểm”.

Ông Hoàng Văn Thái cũng cho biết, công ty trên là nhà máy sợi và đang triển khai thêm nhà máy dệt. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng giải quyết, làm rõ thông tin liên quan.

Xuân Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang