Yamaha Janus bản đặc biệt giá 32 triệu vừa ra mắt có gì hay?

authorHòa Lê 11:52 02/03/2017

(VietQ.vn) - “Đối thủ” của chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision - Yamaha Janus bản đặc biệt giới hạn giá 32 triệu đồng vừa được ra mắt tại thị trường Việt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin từ báo VnExpress, Yamaha Janus ra mắt lần đầu vào tháng 8/2016 với bản tiêu chuẩn và bản cao cấp Deluxe, Premium vào tháng 12/2016. Mới đây, Yamaha tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt, đặc biệt là khách hàng nam trẻ với phiên bản đặc biệt giới hạn Limited Premium.

Yamaha Janus vừa ra mắt có gì hay

Yamaha Janus Limited Premium màu xanh mờ Mat Green 

Điểm khác biệt của phiên bản mới so với các phiên bản khác nằm ở màu sơn gồm xanh mờ (Mat Green) và xám mờ (Mat Gray). Yamaha Janus Limited Premium vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế.

Yamaha Janus vừa ra mắt có gì hay

 Yamaha Janus phiên bản cao cấp vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế

Top 5 ô tô cũ cỡ nhỏ dự báo ‘gây bão’ trong năm 2017(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ cỡ nhỏ, dự báo “gây bão” trong năm 2017; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ cỡ nhỏ.

Yamaha Janus Limited Premium được trang bị động cơ Blue Core 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hộp số vô cấp CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Cốp xe rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân.

Yamaha Janus vừa ra mắt có gì hay

 Yamaha Janus Limited Premium được trang bị động cơ Blue Core 125cc

Các tính năng nổi bật của phiên bản đặc biệt (Premium) cũng được tích hợp trên phiên bản giới hạn (Limited Premium) như hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) nhiều chức năng bao gồm định vị xe từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối.

Yamaha Janus Limited Premium bán ra từ ngày 1/3 với giá 32 triệu đồng cùng hai màu xanh lá mờ và xám mờ. Các phiên bản khác của Janus hiện có giá 27,5 triệu đối với bản tiêu chuẩn, bản Deluxe 30 triệu, bản Premium giá 31,5 triệu đồng, theo thông tin từ Người đồng hành.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang