Trang chủ
Năng suất Chất lượng
Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm
(VietQ.vn) - Chương trình 1322 đã góp phần nâng cao rõ rệt nhận thức của các cấp quản lý, doanh nghiệp và người lao động tại Cà Mau về vai trò của năng suất, chất lượng, qua đó thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn, hệ thống quản lý tiên tiến nhằm cải thiện hiệu quả sản xuất, kinh doanh và đáp ứng yêu cầu thị trường.
-
Xúc xích fomai LC Foods – Hot trend mùa đông cho mọi khách hàng
Tp Hồ Chí Minh: Lấy ý kiến góp ý dự thảo hướng dẫn kỹ thuật trạm sạc xe buýt điện
Bộ Xây dựng ban hành Thông tư quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng
Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm sữa rửa mặt nghệ Nano Neocleanser
Khẳng định tư vấn bằng cái ‘Tâm’ nhưng lại quảng cáo sai công dụng sản phẩm Khớp Tây Bắc?
Từ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệt
Thuế Ninh Bình: Số hóa quản lý góp phần đối mới phương thức làm việc
-
Doanh nghiệp Việt hướng tới năng suất xanh: Từ khẩu hiệu đến hành động
-
Nâng cao năng suất, doanh nghiệp Lâm Đồng gia tăng sức cạnh tranh
Tin mới Năng suất Chất lượng 24h
Những nguy cơ mất an ninh dữ liệu đe dọa tới ngàng ngân hàng
(VietQ.vn) - Có thể thấy, công nghệ ngân hàng đã được đầu tư đổi mới theo thông lệ quốc tế. Nhưng bên cạnh những lợi ích kết quả đạt được, chuyển đổi số ngành ngân hàng cũng đối mặt những thách thức khó khăn vô cùng lớn, đặc biệt là vấn đề an toàn bảo mật.
Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, OCOP tại huyện Ba Vì
(VietQ.vn) - Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì năm 2024 quy tụ khoảng 150 gian hàng tiêu chuẩn và các khu trưng bày quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề, sản phẩm thế mạnh của huyện Ba Vì và các huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thái Nguyên hợp tác với TikTok: Lan tỏa giá trị văn hóa, thúc đẩy tiêu thụ trà
(VietQ.vn) - Lễ ký kết hợp tác giữa Thái Nguyên và TikTok Việt Nam đánh dấu bước tiến mới trong việc quảng bá trà và nông sản địa phương, kết hợp giá trị truyền thống với sức mạnh công nghệ số.
Xuất khẩu gạo Việt Nam tiếp tục lập kỷ lục mới
(VietQ.vn) - Theo thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, khối lượng và giá trị xuất khẩu gạo tháng 11/2024 ước đạt 700.000 tấn và 444,9 triệu USD, đưa tổng khối lượng và giá trị xuất khẩu gạo 11 tháng đầu năm 2024 đạt gần 8,5 triệu tấn và 5,31 tỷ USD, tăng 10,6% về khối lượng và tăng 22,4% về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.
Bẫy lừa đảo mua ô tô cũ giá rẻ tràn lan trên mạng
(VietQ.vn) - Lợi dụng nhu cầu mua xe ô tô, xe máy cũ của người dân ngày càng tăng cao, nhiều đối tượng đã đăng bài viết quảng cáo, rao bán trên mạng xã hội nhiều loại xe ô tô với giá cực rẻ. Sau khi nhận được tiền cọc của nạn nhân, các đối tượng sẽ cắt đứt liên lạc, chiếm đoạt tài sản của người mua xe.
Doanh nghiệp cần lưu ý tình trạng lừa đảo trong giao dịch thương mại tại thị trường Hoa Kỳ
(VietQ.vn) - Trong bối cảnh thương mại quốc tế phát triển vượt bậc như hiện nay, các trường hợp lừa đảo gia tăng do nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các điều kiện kinh tế bất ổn, đứt gãy chuỗi cung ứng và sự gia tăng cạnh tranh trong thị trường toàn cầu.
‘Kiến trúc Hà Nội - Giao thoa văn hóa Việt - Pháp’ những giá trị lần đầu công bố
(VietQ.vn) - Ngày 6/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Sun Group và Công ty CP Xây dựng Kiến trúc AA đã ra mắt cuốn sách “Kiến trúc Hà Nội – Giao thoa văn hóa Việt –Pháp”. Vượt qua giá trị của một cuốn sách nghệ thuật, đây có thể xem như một công trình sử liệu học thuật, dưới góc nhìn trẻ và đầy tính nghệ thuật về vẻ đẹp kiến trúc của Hà Nội qua các thời kỳ.
Chỉ số giá tiêu dùng 11 tháng tăng 3,69%
(VietQ.vn) - Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố hôm nay (6/12), chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2024 tăng 0,13% so với tháng trước. So với tháng 12/2023, CPI tháng 11 tăng 2,65% và so với cùng kỳ năm trước tăng 2,77%. Bình quân 11 tháng năm 2024, CPI tăng 3,69% so với cùng kỳ năm trước; lạm phát cơ bản tăng 2,7%.
.









