SpongeBob: Anh hùng bọt biển lên ngôi vương tại Bắc Mỹ

author 13:51 10/02/2015

(VietQ.vn) - Sau 3 ngày trình chiếu, SpongeBob Anh hùng bọt biển (The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water) thu được 56 triệu USD trong tổng số kinh phí sản xuất 78 triệu USD đưa bộ phim lên đứng đầu bảng xếp hạng Top Box Office.

SpongeBob: Anh hùng bọt biển (The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water) gây bất ngờ trong cuối tuần qua tại phòng vé Bắc Mỹ. Thành tích mà Anh hùng bọt biển làm được vượt xa những gì tất cả mong đợi.

Sau một thời gian dài người hùng bắn tỉa Mỹ thống trị trên bảng xếp hạng Box Office, cuối cùng thì ngôi vương cũng đã đổi ngôi. Vừa lên cạn, bọt biển SpongeBob đã gây náo loạn phòng chiếu, dễ dàng đánh bại mọi đối thủ cố gắng bám đuổi phía sau.

Được trình chiếu tại 3.641 cụm rạp, Anh hùng bọt biển thu 56 triệu USD sau ba ngày cuối tuần, vượt xa hai bom tấn Jupiter Ascending(19 triệu USD) và Seventh Son (7,1 triệu USD). Hãng Nickelodeon sản xuất phim nay với chi phí 78 triệu USD.

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water vừa ra mắt khán giả Việt từ 6/2 với tựa SpongeBob: Anh hùng lên cạn

SpongeBob: Anh hùng bọt biển vừa ra mắt khán giả Việt từ 6/2

Phim xoay quanh cậu bé bọt biển màu vàng tên SpongeBob. Chàng trai bọt biển làm nghề đầu bếp có tính tình vui nhộn, hòa đồng, luôn lạc quan, sống yên bình cùng bè bạn là những loài sinh vật kỳ lạ tại thị trấn Bikini dưới đáy biển sâu - một xã hội có tổ chức và hiện đại như thế giới con người.

Một ngày, gã cướp biển xảo quyệt đến đánh cắp trang sách ghi công thức làm món bánh kẹp thịt trứ danh khiến cả thị trấn đáy đại dương gặp đại họa. SpongeBob và nhóm bạn của mình phải phiêu lưu khắp nơi, lên cả trên cạn, hóa thành siêu nhân để tìm lại công thức bị đánh cắp.

 

Anh hùng lên cạn cùng những người bạn đi đến một nơi xa lạ

SpongeBob: Anh hùng bọt biển cùng những người bạn đi đến một nơi xa lạ

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water chính là tác phẩm đầu tiên do xưởng hoạt hình Paramount đứng tên sản xuất. Trong lần đầu “ra quân” này, Paramount Animation đồng thực hiện với hãng Nickelodeon Movies. The SpongeBob Movie là phim hoạt hình 3D kết hợp với người đóng.

Hiện tại Đứa con thứ 7 (Seventh Son) xếp ở vị trí thứ 4 trong Top 10 là bộ phim phiêu lưu / kỳ ảo. Xem  trailer là khán giả có thể đoán được đây là một tác phẩm tầm thường.

Khán giả Việt Nam đã được thưởng thức Seventh Son (Đứa con thứ bảy) từ hôm 23/1. Thật dễ hiểu khi doanh số bán vé trong dịp cuối tuần vừa qua của Seventh Son dừng ở mức 7,1 triệu $ ở Bắc Mỹ.

Một cảnh trong Đứa con thứ 7

Một cảnh trong Đứa con thứ 7

Trên thế giới, doanh thu của bộ phim này đạt 83,6 triệu USD do được chiếu tại nhiều thị trường quốc tế từ trước, trong đó có Việt Nam. Tổng doanh thu mới chỉ là 90,7 triệu USD với chi phí sản xuất khoảng 95 triệu USD , Đứa con thứ 7 là thất bại thứ hai liên tiếp của hãng Legendary.

Nữ Vương vũ trụ (Jupiter Ascending) đã trở thành quả bom xịt đầu tiên của năm 2015. Kinh phí thực hiện lên tới 176 triệu $ (~ 4038 tỷ VNĐ), qui tụ hai diễn viên rất hot là Mila Kunis và Channing Tatum vậy mà Jupiter Ascending mang về vỏn vẹn có 19 triệu $ (~ 399 tỷ VNĐ) trong tuần đầu ra mắt.

Cũng như Đứa con thứ 7, Jupiter Ascending chỉ mang về vỏn vẹn có 19 triệu $

Trái ngược với SpongeBob anh hùng bọt biển,Jupiter Ascending chỉ mang về vỏn vẹn có 19 triệu $

Jupiter Ascending không những không ăn khách mà nội dung cũng bị chê tơi tả bởi giới phê bình. Điểm số của bộ phim trên các trang web điện ảnh nổi tiếng nhìn chung tương đối thấp.

Cùng lúc phải đối mặt với ba tân binh, American Sniper vẫn rất kiên cường và trụ lại ở vị trí á quân trên bảng xếp hạng. Phim thu thêm 24,2 triệu USD từ 3.885 cụm rạp. Hiện American Sniper kiếm được gần 282,3 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ và 68,3 triệu USD từ các thị trường quốc tế.

Jupiter Ascending là bom xịt đầu tiên của năm 2015

Jupiter Ascending là bom xịt đầu tiên của năm 2015

Vào cuối tuần này, thị trường Bắc Mỹ sẽ đón nhận thêm hai phim lớn làFifty Shades of Grey (50 Sắc Thái) và Kingsman: The Secret Service (Mật Vụ Kingsman). Tuy nhiên, cả hai lại không có tệp khách hàng chung với The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water nên hãng Paramout hoàn toàn có thể yên tâm mà thu tiền tấn. Dự đoán, bộ phim hoàn toàn có thể vươn tới con số 150 triệu $ (~ 3528 tỷ VNĐ) riêng tại thị trường nội địa.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang