Trang chủ

Quy định về tổ chức, hoạt động của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa

Quy định về tổ chức, hoạt động của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa

(VietQ.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 45/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 39/2019/NĐ-CP ngày 10/5/2019 về tổ chức và hoạt động của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tin mới 24h

Rủi ro gặp phải từ miếng dán màn hình điện thoại bằng keo UV dạng lỏng

Rủi ro gặp phải từ miếng dán màn hình điện thoại bằng keo UV dạng lỏng

(VietQ.vn) - Mới đây, Xiaomi đã cảnh báo khách hàng của mình về mối nguy hiểm tiềm ẩn khi dùng dán màn hình điện thoại bằng keo UV dạng lỏng.

Quy định giới hạn giá trị các thông số chất lượng nguồn nước dưới đất theo QCVN

Quy định giới hạn giá trị các thông số chất lượng nguồn nước dưới đất theo QCVN

(VietQ.vn) - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước dưới đất QCVN 09:2023/BTNMT được ban hành để quy định giá trị giới hạn các thông số chất lượng nước dưới đất làm căn cứ để định hướng cho các mục đích sử dụng nước khác nhau.

'Hành trình sum vầy, mở ra Tết': Còn nhiều phần quà giá trị chờ chủ nhân may mắn

'Hành trình sum vầy, mở ra Tết': Còn nhiều phần quà giá trị chờ chủ nhân may mắn

(VietQ.vn) - Sau hơn 2 tháng triển khai, khách hàng của VPBank vẫn còn cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị, trong đó có 2 chiếc điện thoại Iphone 15 Pro và 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng.

Xây dựng, quảng bá thương hiệu gạo chất lượng cao- giải pháp thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu gạo bền vững

Xây dựng, quảng bá thương hiệu gạo chất lượng cao- giải pháp thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu gạo bền vững

(VietQ.vn) - Việt Nam là một trong ba quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới, chiếm khoảng 15% tổng lượng gạo xuất khẩu toàn cầu. Tuy nhiên, theo đánh giá của Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, nhận diện thương hiệu gạo Việt Nam tại các siêu thị nước ngoài hiện chưa rõ nét. Cần có chiến lược xây dựng và quảng bá bài bản thương hiệu gạo Việt Nam chất lượng cao để thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu gạo bền vững.

CPI tháng 2 tăng 1,04% so với tháng trước

CPI tháng 2 tăng 1,04% so với tháng trước

(VietQ.vn) - Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng này tăng 1,04% so với tháng trước. Trong 11 nhóm hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng chính, có 9 nhóm hàng tăng giá, 2 nhóm hàng giảm giá gồm bưu chính, viễn thông (-0,17%) và giáo dục (-0,42%). Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng này tăng 1,04% so với tháng trước. Trong 11 nhóm hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng chính, có 9 nhóm hàng tăng giá, 2 nhóm hàng giảm giá gồm bưu chính, viễn thông (-0,17%) và giáo dục (-0,42%).

Hai tháng đầu năm, Việt Nam đầu tư ra nước ngoài hơn 25 triệu USD

Hai tháng đầu năm, Việt Nam đầu tư ra nước ngoài hơn 25 triệu USD

(VietQ.vn) - Trong hai tháng đầu năm 2024, các nhà đầu tư Việt Nam đã đầu tư ra nước ngoài 17 dự án đầu tư mới với tổng vốn đầu tư đạt hơn 25 triệu USD.

Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 9 được diễn ra tại Công viên 23/9

Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 9 được diễn ra tại Công viên 23/9

(VietQ.vn) - Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 9 là lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc phong phú, đa dạng của Việt Nam và Nhật Bản, là cơ hội để thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai quốc gia Việt – Nhật.

Lần đầu tiên có khu trưng bày công nghệ đồ uống tại Việt Nam

Lần đầu tiên có khu trưng bày công nghệ đồ uống tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên tại Việt Nam có triển lãm trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech. Đây là dịp để các doanh nghiệp kết nối kinh doanh, cập nhật xu hướng và công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang