3 người bỏng nặng khi đang sửa chữa hầm tàu biển

author 10:56 06/05/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 9h sáng 4.5, cả 3 người xuống hầm tàu biển của công ty để hàn gió đá thì bỗng nhiên, một bộ phận hầm tàu bén lửa từ máy hàn và phụt cháy. Cả 3 nhập viện sau đó trong tình trạng bỏng khá nặng.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, vào trưa ngày 4/5, 3 công nhân phải chui vào hầm tàu thủy ở Cảng Vũng Tàu để thực hiện kỹ thuật hàn gió đá. Hầm tàu khá kín và sau đó xảy ra vụ cháy nổCác nạn nhân là anh Lê Đức Hiền (35 tuổi) bỏng 67% toàn cơ thể, trong đó có 25% vết bỏng sâu. Anh cũng được chỉ định phải theo dõi bỏng đường hô hấp trên.

Hai công nhân còn lại cũng bị bỏng là ông Bùi Văn Niềm (68 tuổi) bỏng 34% cơ thể với 5,5% độ sâu. Ông Phạm Xuân Anh (42 tuổi) chỉ bỏng 6% độ 2, sức khỏe đã ổn định, dự kiến cho xuất viện trong ngày hôm nay.

Các công nhân bị bỏng đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Các công nhân bị bỏng đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Lao động

Bác sĩ Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, anh L.Đ.Hiền là bệnh nhân có tình trạng bỏng nặng nhất. Bác sĩ Trần Đoàn Đạo còn cho biết, Khoa Bỏng từng tiếp nhận một số vụ phát cháy ở hầm tàu tương tự như vụ cháy trên, báo Lao động đưa tin. 

Môi trường ở hầm tàu bí, dễ bén lửa và phát cháy. Do đó, các công nhân làm việc tại hầm tàu nên được trang bị các phương tiện bảo hộ lao động tốt hơn. Có mặt tại Khoa bỏng sáng nay, người quản lý của công ty – nơi xảy ra vụ cháy từ chối cung cấp thông tin sự việc.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang