Bí quyết làm nhũ hoa hết thâm đen

author 06:57 11/03/2015

(VietQ.vn) - Bí quyết làm đẹp luôn được mọi người quan tâm đặc biệt là chị em, phụ nữ. Nhiều người lo lắng với nhũ hoa bị thâm đen mà không biết một số thực phẩm có thể cải thiện tình hình này.

Bí quyết làm đẹp luôn là mối quan tâm của chị em phụ nữ và vùng nhũ hoa bị thâm đen khiến nhiều người lo lắng. Theo Vnexpress đưa tin lý do nhũ hoa ngả màu là vì chất dinh dưỡng của núi đôi hoàn toàn dựa vào sự cung cấp của hormone, nên nếu XX nào có nhiều kinh nghiệm trong "chuyện ấy", đầu nhũ hoa cũng sẽ ngả màu sậm theo chiều hướng tăng tiến.

Bởi vì hành vi tình dục sẽ thúc đẩy hoạt động của tuyến yên mạnh mẽ hơn, theo đó hormone sẽ tiết ra nhiều hơn, khiến nhũ hoa bị biến màu.Tuy nhiên có thể cải thiện tình trạng này với những thực phẩm dưới đây.

Bí quyết làm đẹp luôn được các chị em phụ nữa quan tâm

Bí quyết làm đẹp luôn được các chị em phụ nữa quan tâm

Chanh tươi

Chanh là gia vị có khả năng trị thâm hiệu quả. Chính vì vậy, có thể tận dụng nước cốt chanh để giúp làm hồng nhũ hoa. Chỉ cần chấm một vài giọt nước chanh tươi ra lòng bàn tay và thoa chúng lên nhũ hoa rồi massage nhẹ nhàng. Nếu để nước chanh trên nhũ hoa qua đêm sẽ có được hiệu quả làm hồng nhũ hoa sẽ cao hơn.

Dưa leo

Dưa leo vốn nổi tiếng với tác dụng làm sáng da. Đầu ngực là nơi thường xuyên được che chắn, không bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì thế có thể tự tin xay nhỏ dưa leo và biến chúng thành mặt nạ dưỡng da cho nhũ hoa nhé.

Đu đủ được coi là một bí quyết làm đẹp nhũ hoa

Đu đủ được coi là một bí quyết làm đẹp nhũ hoa

Đu đủ

Đu đủ có chứa thành phần beta carote – tiền chất của vitamin A – có khả năng chống lão hóa da. Đồng thời hàm lượng enzyme cao trong đu đủ có thể dễ dàng thấm sâu vào làn da giúp đẹp da, phục hồi nhanh chóng các tổn thương. Sử dụng đu đủ là cách đơn giản nhất để tẩy tế bào da chết, phục hồi vẻ tươi trẻ cho nhũ hoa. Làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng đu đủ rất đơn giản, chỉ cần mỗi lần đi tắm, mang theo một miếng đu đủ chín và xoa đều lên đầu nhũ hoa.

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang