Chọn sản phẩm cải thiện chuyện ấy ở nữ giới

author 07:00 31/03/2014

(VietQ.vn) – Chọn mua chất bôi trơn phù hợp sẽ giúp chị em tối đa hóa niềm vui trong thời gian quan hệ tình dục. Đó là một biện pháp khắc phục nhanh chóng cho việc khô âm đạo ở phụ nữ thời kì tiền mãn kinh.

Điều quan trọng nhất là tìm thấy một chất bôi trơn phù hợp với cơ địa. Tuy nhiên, các chị em cần lưu ý những tác dụng phụ có thể ảnh hưởng đến các biện pháp tránh thai mà mình đang sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nhưng có thể tóm gọn thành 3 loại: chất bôi trơn gốc nước, silicone và dầu.

Bất kì chất bôi trơn nào đều có thể gây kích ứng vì vậy các chị em cần thử nghiệm một phần nhỏ của môi âm hộ để kiểm tra độ kích ứng. Hãy rửa sạch với dung dịch vệ sinh nếu có cảm giác nóng rát hoặc kích ứng tại chỗ và nên đổi loại khác.

Dưới đây là những hiểu biết cần thiết cho mỗi loại chất bôi trơn để người tiêu dùng có sự lựa chọn đúng nhất:

- Chất bôi trơn gốc nước là phổ biến nhất và an toàn khi sử dụng với các biện pháp tránh thai an toàn. Chúng dễ dàng được làm sạch và có chứa chất Glycerin dễ gây nhiễm trùng nấm men. Với một số người dễ bị khô âm đạo, chất bôi trơn gốc nước có thể khắc phục nhanh chóng. Một số chất bôi trơn gốc nước tốt như Liquid Silk, K-Y Ultra Gel. Sản phẩm này trở nên phổ biến và đánh giá cao khi sử dụng mặc dù chúng thường chứa đường men dễ gây nhiễm trùng nấm men.

Chất bôi trơn gốc nước được nhiều sử dụng vì sự dễ dàng và tiện lợi

Chất bôi trơn gốc nước được nhiều sử dụng vì sự dễ dàng và tiện lợi (Ảnh minh họa)

- Chất bôi trơn gốc silicone thường có tác dụng kéo dài hơn chất bôi trơn gốc nước. Chúng không thể sử dụng khi đang dùng đồ chơi tình dục silicone vì phản ứng sẽ xảy ra. Tuy nhiên, các chị em có thể dụng chúng với các biện pháp tránh thai hay đồ chơi tình dục không được làm từ silicone. Hai thương hiệu lớn là Pjur Woman Bodyglide và Uberlube. Nhưng người sử dụng cần ghi nhớ một số người dễ bị kích ứng với silicone, vì vậy hãy kiểm tra thành phần. Ngoài ra, chất bôi trơn gốc silicone khó làm sạch khi dính vào ga trải giường hay quần áo và tốn kém hơn chất bôi trơn gốc nước.

Chất bôi trơn gốc silicone có tác dụng lâu hơn chất bôi trơn gốc nước

Chất bôi trơn gốc silicone có tác dụng lâu hơn chất bôi trơn gốc nước (Ảnh minh họa)

- Chất bôi trơn gốc dầu thông thường bao gồm Vaseline và dầu chứa vitamin E. Các chất bôi trơn này là sản phẩm tuyệt vời khi trải nghiệm những điều mới lạ nhưng chúng không an toàn khi sử dụng với các sản phẩm cao su hay đồ chơi cao su vì chúng có thể làm hỏng các biện pháp tránh thai đó. Vì thế chúng phù hợp hơn cho những cặp vợ chồng không sử dụng bao cao su hay bất kì một biện pháp tránh thai nào liên quan đến cao su. Tuy nhiên, chúng rất khó làm sạch nhất trong ba loại chất bôi trơn. Nếu các chị em muốn thử dầu vitamin E, hãy kiểm tra đối tác của mình vì có khá nhiều người dị ứng với nó.

Chất bôi trơn gốc dầu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp vợ chồng

Chất bôi trơn gốc dầu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp vợ chồng (Ảnh minh họa)

Những hiểu biết cơ bản trên sẽ giúp các chị em chọn mua được chất bôi trơn phù hợp nhất cho mình. Thử nghiệm các chất bôi trơn khác nhau để lựa chọn được sản phẩm phù hợp của mình là trải nghiệm tuyệt vời bởi công cụ đó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của các chị em.

Đinh Nhung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang