Acer ra mắt dòng laptop E5 ưu tiên giải trí đa phương tiện

author 19:14 10/03/2015

(VietQ.vn) - Dòng laptop giá rẻ mang thương hiệu Acer E5 mới ra mắt trên thị trường hiện nay đã thu hút nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, màn hình 15.6 inch sắc nét cùng cấu hình tốt, ưu tiên dành cho các game thủ.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, dòng laptop giá rẻ mang thương hiệu Acer thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, cùng cấu hình ổ định, tích hợp nhiều chức năng tiện ích. Dưới đây là bộ đôi laptop Acer E5 mới nhất dưới 9 triệu sở hữu màn hình 15.6 inch, thuận tiện cho các công việc thường ngày cùng những trải nghiệm tuyệt vời với các trò chơi giải trí.

Acer E5 511

Tuy là một chiếc laptop giá rẻ 6.490.000 đồng nhưng Acer E5 511 là chiếc laptop có thiết kế bền vững, màn hình 15,6 inch rộng lớn cho người dùng không gian thoải mái để làm việc cũng như giải trí. Cấu hình 4GB RAM giúp máy người dùng hoạt động bền bỉ, thích hợp cho việc học tập của sinh viên hay công việc văn phòng.

Laptop giá rẻ Acer cấu hình mạnh thiết kế đẹp mắt

Laptop giá rẻ Acer nổi bật với cấu hình mạnh thiết kế đẹp mắt

Acer E5 511 được thiết kế đơn giản, độ bền cao, vuông vắn nhưng vẫn mang dáng vẻ hiện đại và thời trang, rất phù hợp với phong cách trẻ trung của các người dùng sinh viên. Là chiếc laptop chú trọng về độ bền nên E5 511 có trọng lượng tới 2.5kg nhưng bù lại phần thân máy và màn hình lại được vát khá mỏng vẫn tạo sự thuận tiện cho người dùng khi di chuyển.

Đặc điểm nổi trội hơn hẳn của Acer E5 511 so với các sản phẩm laptop khác cùng tầm giá là nó được trang bị màn hình lớn 15.6 inch độ phân giải chuẩn HD 1366x768 pixel cho hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét với màu sắc tươi sáng, chân thực. Công nghệ LED Backlit giúp tăng độ sáng và độ tương phản của màn hình đồng thời giúp tiết kiệm điện hơn. Bên cạnh màn hình lớn, Acer E5 511 còn được trang bị kênh âm thanh 2.0 cùng công nghệ High Definition Audio sống động đem lại cho người dùng những giây phút giải trí đúng nghĩa với các bộ phim HD sắc nét cùng âm thanh trung thực nhất.

Laptop giá rẻ Acer E5 hỗ trợ đầy đủ các tính năng tiện ích

Laptop giá rẻ Acer E5 hỗ trợ đầy đủ các tính năng tiện ích

Acer E5 511 mang trong mình bộ vi xử lý Intel Celeron N2940 xung nhịp 1.83GHz giúp đáp ứng mượt mà những tác vụ cơ bản của người dùng như soạn thảo văn bản, xem phim, lướt web, đọc sách,… Bộ nhớ RAM 4GB giúp người dùng có thể mở nhiều ứng dụng, nhiều trang web hay làm nhiều việc cùng một lúc mà không lo máy bị giật lag. Không những thế, E5 511 còn được trang bị chip đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics hỗ trợ người dùng chơi những game giải trí nhẹ nhàng và xem các bộ phim HD chất lượng. Ổ cứng dung lượng 500GB cho người dùng thoải mái lưu trữ phim ảnh, tài liệu,,,, mà không lo bị đầy bộ nhớ.

Laptop giá rẻ Acer gọn nhẹ tiện ích với đầy đủ các hỗ trợ kết nối thông dụng

Laptop giá rẻ Acer gọn nhẹ tiện ích với đầy đủ các hỗ trợ kết nối thông dụng

Acer đã trang bị cho Acer E1- 511 một bộ bàn phím hiện đại, các phím bấm vuông vức, khoảng cách hợp lý, độ nảy và độ đàn hồi tốt cho các thao tác nhập liệu của người dùng nhanh và chính xác hơn. Touchpad với kích thước rộng, cảm ứng nhạnh bén cũng đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Acer E5 511 có tất cả các kết nối mà người dùng cần bao gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng VGA để người dùng kết nối vào TV hay máy chiếu, khe cắm thẻ nhớ và jack tai nghe 3,5 mm phổ biến. Acer E5 511 cũng không quên trang bị cổng mạng LAN (RJ-45) cùng wifi chuẩn 802.11b/g/n tốc độ cao cho người dùng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi để lướt Facebook, xem phim, … rất tiện lợi. 

Acer Aspire E5-571

Acer Aspire E5-571  mang trong mình vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính với lớp vỏ ngoài cứng cáp được phủ sơn tinh tế cùng với các đường vân phay xước tạo cho máy vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Laptop sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixels tích hợp công nghệ độc quyền ACER CineCrystal cho độ tương phản cao đem đến chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét cùng màu sắc tươi tắn, chân thực ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Laptop giá rẻ Acer E5 517 nổi bật với thiết kế sang trọng

Laptop giá rẻ Acer E5 517 nổi bật với thiết kế sang trọng

Với mức giá rẻ 8.790.000 đồng, Acer Aspire E5-571  được trang bị cấu hình rất tốt với bộ vi xử lý Intel Core i3 – 4005U hoạt động với xung nhịp 1.7GHz, RAM 2GB có khả năng hỗ trợ RAM tối đa lên đến 8GB cùng đồ họa tích hợp Intel HD Graphic. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong dung lượng 500GB cũng mang lại cho người dùng một không gian thoải mái để lưu trữ các tệp tin, file âm thanh, hình ảnh hay các bộ phim mà người dùng yêu thích để có những trải nghiệm thú vị hơn. 

Acer Aspire E5-571  được trang bị bàn phím có thiết kế liền mạch, các phím bấm có khoảng cách vừa phải, độ nảy cao cùng trang bị bàn phím số bên phải cho người dùng trải nghiệm đánh máy dễ chịu nhất, giúp việc nhập liệu của người dùng được dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn. Bàn di chuột lớn cho phản ứng nhanh nhạy và chính xác trên nhiều cử chỉ tương tác chạm.

Laptop giá rẻ Acer E5 sở hữu thiết kế chắc chắn, cá tính, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Laptop giá rẻ Acer E5 sở hữu thiết kế chắc chắn, cá tính, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Là chiếc máy tính xách tay tiện dụng, với Acer Aspire E5-571  người dùng sẽ có tất cả những kết nối thông dụng và tiên tiến nhất hiện nay bao gồm cổng USB 2.0, cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần, jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng VGA và cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI. Ngoài ra kết nối mạng LAN 10/100/1000 Mpbs, Wifi 802.11b/g/n và kết nối không dây Bluetooth cho người dùng thoải mái truy cập Internet và chia sẻ dữ liệu không giới hạn.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang