Rinh máy ảnh chuyên nghiệp đi chơi tết Ất Mùi

author 06:43 19/02/2015

(VietQ.vn) – Thuộc dòng Super Zoom của Canon, máy ảnh giá rẻ PowerShot SX400 IS phù hợp là ‘người bạn đồng hành’ với mọi người trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Cảm biến 16.0 Megapixel, 1/2.3-inch CCD

Máy ảnh giá rẻ Canon Power shot sở hữu cảm biến 16MP

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot SX400 IS sở hữu cảm biến 16MP

Máy ảnh giá rẻ Canon PowerShot SX400 IS hiện nay đã được cải thiện với cảm biến CCD 1/2.3-inch, độ phân giải lên đến 16MP cho phép người dùng có thể chụp những bức ảnh rõ nét và có độ chi tiết cao ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Hình ảnh của máy vẫn giữ nguyên chất lượng khi in khổ A3+ , đáp ứng sự mong đợi của người sử dụng.

Máy ảnh giá rẻ sở hữu bộ xử lý DIGIC 4+

Bộ xử lý ảnh DIGIC 4+ được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Bộ xử lý ảnh DIGIC 4+ được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Bộ xử lý ảnh DIGIC 4+ trong máy sẽ nâng cao tốc độ xử lý lên đến 60% khi chụp ảnh tốc độ cao. Ngoài ra, công nghệ chống rung IS thông minh đã được nâng cấp tốt hơn, giúp đẩy nhanh tốc độ khởi động cũng như thời gian lấy nét tự động và giúp người chụp luôn chủ động trong mọi tình huống.

Zoom quang lên đến 30x

Powershot SX400 IS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Canon có zoom quang lên đến 30x

Powershot SX 400 IS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Canon có zoom quang lên đến 30x

Được trang bị ống kính siêu Zoom tiêu cự 24-720mm (F 3.4- 8.0) cung cấp khả năng Zoom quang học lên đến 30X, người sử dụng có thể khám phá mọi góc cạnh của khung hình 1 cách chuẩn xác nhất. Công nghệ ổn định hình ảnh Optical Image Stabilizer với Intelligent IS sẽ đảm bảo cho những cảnh zoom được hiển thị rõ ràng khi chụp ảnh hay quay video.

Quay phim HD 720p

Máy ảnh có khả năng quay phim HD 720p chất lượng cao

Máy ảnh có khả năng quay phim HD 720p chất lượng cao

Canon PowerShot SX400 IS là chiếc camera cho phép người dùng có thể quay video độ phân giải HD 720p ở tốc độ 25 khung hình/giây với âm thanh rõ nét và trung thực. Để dễ dàng chia sẻ video qua mạng xã hội, máy có chế độ tùy chọn quay phim độ phân giải 640x480p có dung lượng nhẹ hơn nhưng vẫn mang lại hình ảnh chân thật và sống động.

Màn hình Live View dễ dàng kiểm soát

Máy ảnh giá rẻ của Canon hứa hẹn sẽ đem lại sự thỏa mãn cho người dùng

Máy ảnh giá rẻ của Canon hứa hẹn sẽ đem lại sự thỏa mãn cho người dùng

Với màn hình màu LCD 3inch, người dùng có thể dễ dàng quan sát ảnh chụp một cách chính xác. Màn hình hỗ trợ hiển thị lên đến 230.000 điểm ảnh cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động. Người chụp có thể dễ dàng quan sát tất cả hình ảnh mà cảm biến “nhìn thấy” một cách chân thực nhất qua màn hình Live View này. Sản phẩm đang được bán với mức giá hấp dẫn – 4 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang