Chọn mua máy ảnh không gương lật mới nhất năm 2015

author 15:39 27/01/2015

(VietQ.vn) – Các sản phẩm máy ảnh không gương lật mới nhất của các thương hiệu lớn như: Sony, Fujifilm, Samsung đang được các nhiếp ảnh gia bán chuyên nghiệp tìm mua đầu năm nay.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Fujifilm X-T1 16.3MP, 34.6 triệu đồng

Máy ảnh giá rẻ không gương lật này được trang bị cảm biến hình ảnh 16.3MP CMOS APS-C lớn được tích hợp vào X-T1, cung cấp chất lượng hình ảnh cao và chi tiết. Sử dụng X-Trans riêng biệt điểm ảnh là nét độc đáo của Fujifilm, cảm biến được thiết kế với một mô hình điểm ảnh ngẫu nhiên để loại bỏ bộ lọc thông thấp quang học, giảm noire và răng cưa. Bằng cách loại bỏ bộ lọc này từ thiết kế, máy sẽ cho hình ảnh độ có nét cao hơn.


Máy ảnh giá rẻ Fujifilm X - T1 được thiết kế độc đáo

Máy ảnh giá rẻ Fujifilm X - T1 được thiết kế độc đáo

Ống kính điều chế Optimizer (LMO) giúp máy ảnh có thể tự động bù đắp và nhiễu xạ mờ, tạo ra hình ảnh với độ sắc nét vốn có nhất. Ngoài ra, Fujifim X-T1 có tốc độ chụp liên tiếp đạt 8 fps, mang lại hiệu quả làm việc với các chủ thể di chuyển.


Sản phẩm sở hữu cảm biến X - Trans chất lượng cao

Sản phẩm sở hữu cảm biến X - Trans chất lượng cao

Cảm biến X-Trans của máy mang lại hiệu quả cao, giảm tiếng ồn. Kỹ thuật  này cho phép hình ảnh mượt mà hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng với phạm vi độ nhạy ISO 100-51.200 mở rộng.

Máy ảnh giá rẻ không gương lật Samsung NX1

Cảm biến ảnh của NX1 thuộc định dạng APS-C công nghệ BSI (BackSide-Illuminated). Công nghệ này giúp bề mặt cảm biến tiếp nhận ánh sáng được nhiều hơn, các photodiodes thụ sáng tốt hơn và khả năng khử nhiễu tốt hơn. Công nghệ BSI được ứng dụng trên smartphone nhiều, nhưng trên máy ảnh nổi bật nhất là dòng RX100 thực hiện bởi Sony, nay Samsung ứng dụng trên NX1 với cảm biến có tên APS-C.


Samsung NX1 sử dụng công nghệ đỉnh cao BSI

Samsung NX1 sử dụng công nghệ đỉnh cao BSI

LCD lật đa chiều không phải là công nghệ mới, nhưng ở khi được tích hợp trên máy ảnh, kỹ thuật này giúp cho máy dễ chụp ở nhiều góc, dễ thao tác bằng ống ngắm cả ở góc cao và thấp, người dùng  chỉ cần chạm cảm ứng lấy nét trên LCD là có thể chụp nhanh tức thì. Khi cần dịch chuyển điểm nét từ đối tượng này sang đối tượng khác, người chụp chỉ cần bấm nút giữa của bánh xe và dịch chuyển điểm nét hoặc chạm trực tiếp trên LCD.

Máy ảnh giá rẻ không gương lật sử dụng màn hình LCD lật đa chiều

Máy ảnh giá rẻ không gương lật sử dụng màn hình LCD lật đa chiều

Hiện tại, khi nói đến quay video bằng máy ảnh có chất lượng cao, dòng mirroless (không gương lật) được nhắc đến nhiều nhất là Panasonic GH4 với công nghệ quay video 4K nổi tiếng và DSLR là Canon 5D MarkIII với công nghệ quay video RAW. Samsung đã đưa công nghệ quay video bằng máy ảnh của mình vào NX1. Máy ảnh NX1 có thể quay video 4K với 24fps, lưu hình codec H265 với tốc độ 60fps. Giá của sản phẩm là 32 triệu.

Máy ảnh chuyên nghiệp SONY ILCE-7

Cảm biến hình ảnh Full Frame Exmor CMOS 35mm trên sản phẩm này mang lại hình ảnh tuyệt đẹp ở mọi góc của bức ảnh. Đồng thời, thiết bị sở hữu độ phân giải cao - 24,3MP lý tưởng giúp người dùng dễ dàng in ảnh khổ lớn với chất lượng cao. Là một trong những nhà phát triển hàng đầu về cảm biến hình ảnh, Sony luôn mang đến những hình ảnh được tái tạo trung thực nhất tới người sử dụng.

Cảm biến hình ảnh Full Frame Exmor được tích hợp trên Sony ILCE 7

Cảm biến hình ảnh Full Frame Exmor được tích hợp trên Sony ILCE 7

Bằng khả năng xử lý tốc độ cao, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho phép tái tạo chất liệu và chi tiết hình ảnh chân thực. Ngoài ra, bộ xử lý LSI ngoại vi (tích hợp trên diện rộng) giúp gia tăng tốc độ xử lý ở những giai đoạn đầu sẽ cho ra hình ảnh có nhiều chi tiết tự nhiên hơn, hình ảnh chân thật hơn với màu sắc rực rỡ và độ nhiễu thấp, cho dù chụp ảnh tĩnh hay quay phim.

Sony 7R là dòng máy ảnh giá rẻ không gương lật được yêu chuộng

Sony 7R là dòng máy ảnh giá rẻ không gương lật được yêu chuộng hiện nay

Các tính năng điều khiển trên Sony α7R được tinh chỉnh để hoạt động một cách trực quan và mang lại những phản hồi tức thời khi xem ảnh qua ống ngắm. Được thiết kế với hình dạng phù hợp và bố trí cực kỳ hợp lý, bộ điều khiển của α7R đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến một trải nghiệm chụp ảnh cực thoải mái cho người dùng. Máy ảnh được bán với mức giá 35 triệu.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang