Bộ 3 máy tính bảng giá rẻ thống lĩnh thị trường Việt đầu năm 2015

author 15:58 14/03/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ, bộ 3 sản phẩm đến từ Asus, Acer, Samsung có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt, đã thống lĩnh thị trường Việt trong những tháng đầu năm 2015.

Sự kiện:

Trong dịp đầu năm 2015, bộ 3 máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Acer. Asus, Samsung, được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất, với thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm thú vị đầy ấn tượng.

Acer A1-713

Với mức giá 2,79 triệu, Acer A1-713 có thiết kế thanh mảnh với kích thước 192 x 116 x 8.9 mm và trọng lượng chỉ 298g, các góc máy được bo tròn nhẹ nhàng cho người dùng dễ dàng cầm nắm và đem lại cảm giác thoải mái khi thao tác bằng một tay trong thời gian dài mà không cảm thấy bất tiện. Acer A1-713 sở hữu màn hình cảm ứng 16 triệu màu kích thước 7 inch độ phân giải 600 x 1024 pixels. Góc nhìn rộng 160 độ cùng công nghệ màn hình ISP cho chất lượng hiển thị tốt, độ tương phản cao với những màu sắc hài hòa và ấn tượng.

Máy tính bảng giá rẻ Acer sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh

Máy tính bảng giá rẻ Acer sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh

Bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng 32GB, Acer 1-713 mang lại cho người dùng không gian tối ưu để người dùng thoải mái lưu trữ các file hình ảnh, âm thanh hay các tệp tin quan trọng mà không lo sẽ làm đầy bộ nhớ của máy. Là một chiếc Tablet tầm trung nhưng Acer A1-713 vẫn được trang bị đầy đủ hai camera trước và sau. Camera chính độ phân giải 2MP giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với hình ảnh đầy màu sắc. Trong khi đó camera phụ VGA để người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi video call đầy thú vị với người thân, người dùng bè thông qua Skype, Line hay Zalo một cách dễ dàng.

Máy tính bảng giá rẻ Acer cấu hình tốt, thiết kế gọn nhẹ ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Acer cấu hình tốt, thiết kế gọn nhẹ ấn tượng

Acer A1-713 được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 với nhiều ứng dụng thông minh cũng như các phần mềm tiện ích, mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng cả trong công việc lẫn giải trí. Acer A1-713  hỗ trợ đầy đủ kết nối bao gồm: WiFi 802.11b/g/n, GPS, kết nối 3G, Bluetooth, USB với máy tính, jack cắm tai nghe 3.5mm cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị một cách dễ dàng và kết nối Internet mọi lúc mọi nơi cũng như thỏa sức download tiện ích và ứng dụng mà không ngại chi phí về mặt lưu lượng.

Samsung Galaxy Tab 3V T116

Với giá 3,49 triệu đồng, Samsung Galaxy Tab 3V T116 mang lại cho người dùng chiếc máy tính bảng gọn gàng, hoạt động mượt mà ổn định và đặc biệt là mức giá rất dễ chịu. Máy có kết nối mạng 3G Wifi cùng đầy đủ hai camera trước sau, đủ cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

 Samsung Galaxy Tab 3V nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Samsung Galaxy Tab 3V nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Samsung Galaxy Tab 3V T116 có độ mỏng chỉ 9,7 mm và trọng lượng 322 gram, những con số đủ để người dùng có thể cầm máy và thao tác một cách dễ dàng. Tuy là sản phẩm máy tính bảng phân khúc giá rẻ nhưng Samsung Galaxy Tab 3V lại có cấu hình khiến nhiều người phải kinh ngạc. Máy sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz đi cùng 1GB RAM. Cấu hình này chắc chắn sẽ chạy mượt mà trên giao diện tùy chỉnh TouchWiz độc quyền từ Samsung.

Với kích thước lớn hơn hẳn các smartphone, màn hình của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3V T116 mang đến những trải nghiệm xem video tuyệt vời trên màn hình 7 inch độ phân giải 1024x600 pixels. Samsung Galaxy Tab 3V được trang bị 2 camera cả trước lẫn sau cho nhu cầu chụp ảnh hay gọi video của người dùng. Camera sau giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong khi camera trước ở độ phân giải cao 2MP chắc chắn sẽ cho những cuộc gọi video của người dùng chất lượng tốt và thú vị hơn nhiều.

Máy tính bảng giá rẻ Samsung cấu hình mạnh, độ phân giải màn hình cao

Máy tính bảng giá rẻ Samsung cấu hình mạnh, độ phân giải màn hình cao

Samsung Galaxy Tab 3V T116 có thể vào mạng qua kết nối 3G hay Wifi ở tốc độ cao, để người dùng dễ dàng lướt web hay tải các ứng dụng miễn phí trên kho ứng dụng Play Store mọi lúc mọi nơi. Người dùng cũng có thể chia sẻ dữ liệu dễ dàng với người dùng bè qua kết nối Bluetooth 4.0.

Asus FonePad 7 Dual SIM FE170CG

Asus FonePad 7 Dual SIM FE170CG mang những đường nét bóng bẩy, đẹp mắt trên lớp vỏ sang trọng. Thân máy được bo tròn mặt sau, viền màn hình thiết kế cực mỏng để người dùng có thể cầm máy gọn gàng như một chiếc điện thoại. Kết nối 3G cực nhanh tích hợp trên FonePad 7 giúp người dùng thỏa mãn mọi nhu cầu của điện thoại cũng như máy tính bảng.

Máy tính bảng giá rẻ Asus ấn tượng với thời lượng pin sử dụng lâu

Máy tính bảng giá rẻ Asus ấn tượng với thời lượng pin sử dụng lâu

Màn hình IPS kích thước 7 inch độ phân giải 1024x600 pixel đẹp, sắc nét và đặc biệt là kích thước lớn sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Dung lượng RAM 1GB đủ để Fone Pad 7 có thể xử lý đa nhiệm hiệu quả. Bộ nhớ trong 4GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 64GB sẽ giúp người dùng yên tâm về không gian lưu trữ. Hệ điều hành Android 4.4 sẽ sẵn sàng được Asus FonePad 7 Dual SIM FE170CG cập nhật trong thời gian tới, đảm bảo cho người dùng được làm quen với hệ điều hành mới nhất trong thế giới Android.

Ở mức gá 2,99 triệu, Asus trang bị Pin dung lượng cao 3950 mAh và vi xử lý tiết kiệm điện của Intel có một thời lượng sử dụng ấn tượng. Người dùng có thể xem video HD liên tục trong 10h và gọi điện 3G 30 giờ liên tục. 

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang