Valentine "nóng" cùng nhạc phim "50 sắc thái"

author 20:47 05/02/2015

(VietQ.vn) - "Love me like you do" là bản nhạc phim chính thức của bộ phim "bỏng rẫy" 50 sắc thái sắp được công chiếu vào ngày lễ tình nhân sắp tới, quy tụ các ngôi sao nổi tiếng như Goulding, Beyonce, The Rolling Stones, Frank Sinatra, Annie Lennox,...

Sự kiện:

Nhạc phim50 sắc thái nhiều khả năng gây sốt khi phim phát hành vào ngày 13/2 nhân dịp Lễ tình nhân Valentine. Với việc giảm yếu tố tình dục và tăng yếu tố lãng mạn, nhà sản xuất dường như sẽ trình làng một câu chuyện tình ngọt ngào. Ít nhất điều này đã được dự báo qua MV nhạc phim mới mang tên Love me like you do. Ra mắt tuần qua, MV của Goulding - giọng ca độc đáo của dòng nhạc điện tử - là sự mở màn phù hợp. MV lãng mạn và nóng bỏng này mang không khí ngập tràn tình yêu đến với làng nhạc đầu năm 2015, khi thống trị thị trường vẫn là những ca khúc cũ của năm 2014.

Love me like you do của Goulding được coi là bản nhạc phim có giai điệu mạnh mẽ đáng chú ý đầu tiên trong năm 2015.

Love me like you do của Goulding được coi là bản nhạc phim có giai điệu mạnh mẽ đáng chú ý đầu tiên trong năm 2015.

MV Love Me Like You do giành được nhiều thiện cảm của công chúng và cả giới phê bình bởi phong cách hài hòa của nữ ca sĩ sinh năm 1986 Ellie. Giọng hát mềm như lụa của nữ ca sĩ trở nên đặc biệt quyến rũ khi pha trộn chất nhục dục và sự nguy hiểm đầy khiêu khích. Trang Direct Lyrics bình luận: "Mọi thứ Ellie Goulding thu âm đều không tì vết và Love me like you do không phải là ngoại lệ". Love me like you do đã đạt hơn 8 triệu lượt xem trên youtube.

Nhạc phim 50 sắc thái có vai trò đáng kể trong phiên bản điện ảnh chuyển thể

Nhạc phim 50 sắc thái có vai trò đáng kể trong phiên bản điện ảnh chuyển thể

Nhạc phim 50 Sắc thái có vai trò đáng kể trong phiên bản điện ảnh chuyển thể. Theo đạo diễn Taylor Johnson, toàn bộ nhạc phim gồm 16 ca khúc sẽ được phát hành ngày 10/2, trước ba ngày phim công chiếu. Nhiều tên tuổi nghệ sĩ giới giải trí tham gia làm nhạc cho phim, gồm có Beyoncé Knowles với hai bản phối lại là Haunted và Crazy In Love, Frank Sinatra với Witchcraft và The Rolling Stones với Beast of Burden. 

Hoàng Anh

 

 

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang