Quà valentine để các nàng tặng một nửa yêu thương

author 01:53 05/02/2015

(VietQ.vn) -Qùa valentine rất ý nghĩa.Đây là dịp để người con gái thê hiện tình cảm với một nửa yêu thương của mình.

Ngày lễ tình yêu đang đến gần, nhiều bạn nữ đang băn khoăn không biết chọn quà valentine để tặng một nửa yêu thương của mình như thế nào. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các nàng và hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để hai bạn có một ngày valentine đầy ắp ngọt ngào và lãng mạn.

Áo đôi

Bạn có thể không cần giấu giếm chàng món quà bạn sẽ tặng chàng sắp tới nhưng vẫn tạo được những bất ngờ không tưởng với chàng. Hãy rủ chàng tới một cửa hiệu chuyên bán áo đôi. Một bộ áo đôi giúp tình cảm của hai bạn khăng khít hơn. Hãy để chàng là người quyết định chọn kiểu nào, mẫu áo nào… điều này sẽ khiến chàng hứng thú. Tình yêu có thể vượt qua mọi trở ngại, vì tình yêu hai bạn nên cố gắng chịu đựng mặc trên người chiếc áo đôi mới tinh chưa giặt để đi dạo phố hết đêm nay.

Áo đôi tặng chàng

Áo đôi cho mùa valentine

 

 Quà hand made – gợi ý không tồi

Bởi vì là handmade, nên nó sẽ là “độc nhất vô nhị” và đảm bảo không đụng hàng với bất kì món quà nào khác. V-day sắp tới, các nàng hãy thử trổ tài khéo tay của mình để làm một món quà đặc biệt dành cho “người ấy” vào ngày Valentine nhé. Có rất nhiều gợi ý cho bạn đây: móc chìa khóa/ điện thoại tự thêu, bánh tự khâu, thiệp handmade… tất cả đều có bán rất nhiều ở các cửa hàng lưu niệm, đặc biệt là trong mùa Valentine. Bạn cũng có thể  thu âm một bài hát, viết một bài thơ hoặc một entry dành tặng bạn í… Đối với quà hand-made thì chỉ có một lưu ý là bạn nên tính trước thời gian để có thể hoàn thành sản phẩm để tặng đúng ngày V-day nhé. Còn về độ “độc” và gây ấn tượng, cũng như khiến chàng cảm động, bất ngờ và vui sướng, thì những món quà hand-made luôn luôn dẫn đầu trong danh sách quà tặng rồi!

Qùa handmade sáng tạo ý nghĩa

Qùa handmade ý nghĩa.

Thiệp Valentine

Cách này được nhiều người đánh giá cao vì có thể lưu lại làm kỉ niệm. Mặc dù có thể dễ dàng mua được những tấm thiệp đẹp đẽ làm sẵn, nhưng cách tốt nhất là bạn nên tự tay làm lấy để tỏ thành ý. Chưa nói đến chuyện tiết kiệm tiền bạc, riêng việc bạn tự làm cũng đã đủ đem đến niềm kinh hỉ lớn cho người kia. Dù bận rộn thế nào, bạn cũng nên dành chút thời gian cho việc này. Thêm và dòng viết tay trên tấm thiệp handmade đó rồi bạn sẽ thấy hiệu quả thật đáng giá.

Thiệp valentine ý nghĩa

Thiệp valentine ý nghĩa

Bức ảnh

Chỉ cần một bức ảnh đóng khung có hình hai người hoặc chụp cùng người thân, hoặc là ảnh ghép cắt dán từ ảnh của hai người sẽ có nhiều ý nghĩa hơn bất kì lời nói nào. Hơn nữa, một bức ảnh có thể lưu lại mãi! Vì vậy bạn nên chọn những bức ảnh đẹo nhất và nghĩ cách trình bày thật sáng tạo để gây ấn tượng với người thương của mình.

Khung ảnh có hình hai bạn
Khung ảnh món quà đặc biệt ý nghĩa dành cho chàng

Đây chỉ là một số gợi ý nhỏ tuy nhiên có một điều mà bạn phải nhớ bất kể bạn đang ở đâu trên “con đường tình yêu”, bất kể món quà của bạn là gì, nhưng tấm lòng và tình cảm vẫn luôn là điều quan trọng nhất. Hãy luôn luôn nghĩ tới “người ấy” khi bạn quyết định chọn quà hay tặng quà. Đã là xuất phát từ trái tim, thì sẽ đi thẳng được đến trái tim mà!

 H.liên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang