Samsung hé lộ camera khủng của Galaxy S6

author 08:43 12/02/2015

(VietQ.vn) – Để cạnh tranh với các thương hiệu mới nổi trên thị trường, smartphone hot nhất của Samsung mang tên Galaxy S6 dự kiến sẽ sở hữu camera có chất lượng cao.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Bước tiến mới trong camera của Samsung

Trong một bài đăng trên blog của mình, trưởng phòng Nghiên cứu và phát triển (R & D) camera của Samsung  – ông Donghoon Jang đã cho biết, họ đang tập trung vào việc thúc đẩy nâng cao số megapixel và tối giản hóa camera để mang lại cho người dùng những bức ảnh tuyệt vời nhất. Camera trên smartphone hot nhất - Galaxy S6 “sẽ được thiết kế thông minh và đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng, cho phép chụp ảnh chất lượng cao trong mọi điều kiện chỉ bằng cách nhấn nút chụp".

Galaxy S6 đang là sản phẩm Smartphone hot nhất trên thị trường được dự kiến sẽ sở hữu camera khủng

Galaxy S6 là smartphone hot nhất trên thị trường được chú ý nhờ sở hữu camera 'khủng'

Phương pháp cải tiến này cũng là cách mà các đối thủ của Samsung như Apple và LG áp dụng cho các thiết bị hàng đầu của mình. Ngoài ra, ông Jang cũng đề cập tới cơn sốt ảnh tự sướng và nhấn mạnh rằng các nhà sản xuất smartphone đang đẩy mạnh đáp ứng xu hướng này.

Các mẫu smartphone hot nhất của Samsung đều được cải tiến camera với chất lượng cao hơn

Các mẫu smartphone hot nhất của Samsung đều được dần cải tiến camera

Ông Jang cho hay: "Trước kia, camera trước chỉ là phụ, camera sau mới là chính, tuy nhiên hiện nay, điều này rõ ràng không còn đúng nữa." Trong khi Galaxy S5 chỉ sở hữu camera trước 2MP thì hiện nay chuỗi smartphone Galaxy A đều có camera trước 5-megapixel giúp người dùng chụp ảnh tự sướng.

Hiện nay, Samsung đang tập trung sức mạnh của hình ảnh trên smartphone của mình bằng cách nâng con số của megapixel trên mỗi sản phẩm. Ông Jang đã nêu lên xu hướng này qua các phiên bản của Galaxy S. Trong khi S2 và S3 có camera sau chỉ đạt 5MP và 8MP thì hiện nay S4 và S5 đã nâng cấp lên 13MP và 18MP. Camera trước được nâng cấp từ 1.9 MP lên đến 2MP.

Thông số của smartphone hot nhất

Smartphone hot nhất của Samsung mang tên Galaxy S Edge đang gây 'sốt' trên thị trường

Smartphone hot nhất của Samsung mang tên Galaxy S Edge đang gây 'sốt' trên thị trường

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Samsung sẽ công bố chính thức siêu phẩm Galaxy S6 và một phiên bản cong khác mang tên Galaxy S Edge tại Triển lãm công nghệ (MWC) vào tháng 3 tới. Sản phẩm này dự kiến sẽ sở hữu màn hình 5.1-inch Super AMOLED hiển thị QHD, lõi octa Exynos, bộ nhớ RAM 3GB, camera sau có độ phân giải lên đến 20-megapixel, camera trước 5MP và bộ nhớ trong đạt 32GB.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang