Án mạng rúng động Đà Nẵng: Con mất cả bố mẹ và ông ngoại cùng ngày

author 19:10 07/06/2016

(VietQ.vn) - Cùng ngày xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai vợ chồng tử vong ở Đà Nẵng cũng là ngày mà bố đẻ của người vợ qua đời.

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, chiều 7/6, tại đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Tài Lực (42 tuổi) và chị Phạm Thị Dung (37 tuổi, cùng trú đường Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu).

Thi thể anh Phan Tấn Lực được đưa ra khỏi hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Thi thể anh Phan Tấn Lực được đưa ra khỏi hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh Người Lao Động

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h, vợ chồng anh Lực cãi nhau nên bảo con trai đi ra ngoài để bố mẹ nói chuyện. Lúc này, bố chị Dung (quê ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) qua đời nên người thân gọi điện ra báo tin. Gọi điện không được nên người thân ra Đà Nẵng tìm chị Dung.

Mở cửa vào nhà, mọi người hoảng hốt khi thấy anh Lực đã tử vong trong tư thế treo cổ. Còn ở giường, chị Dung nằm bất động, toàn thân tím tái. Người thân và hàng xóm đưa người phụ nữ đến bệnh viện để cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trên đường.

Nhận được tin báo, công an đến phong tỏa hiện trường vụ án mạng, lấy lời khai nhân chứng. Chiều cùng ngày, đại diện VKSND TP Đà Nẵng cũng đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra. Nhà chức trách nhận định, rất có thể đây là vụ án chồng giết vợ rồi tự sát.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng, báo Người Lao Động dẫn lời những người hàng xóm cho biết, anh Lực và chị Dung làm nghề bán nước giải khát trên vỉa hè đường Nguyễn Lương Bằng, đã có với nhau hai đứa con nhỏ. Từ tháng 3/2016, do mâu thuẩn hai người đã đệ đơn ra tòa ly dị. Tuy nhiên, dù ly dị nhưng vẫn còn tình cảm nên vẫn sống chung với nhau.

Rất có thể vụ án mạng ở Đà Nẵng là do chồng giết vợ rồi tự sát

Rất có thể vụ án mạng ở Đà Nẵng là do chồng giết vợ rồi tự sát. Ảnh VietNamNet

Trong khi đó, theo lời kể của em Phan Văn Thắng (16 tuổi, con chị Dung và anh Lực), khoảng 12h cùng ngày, thấy ba mẹ cãi vã nhau nên buồn quá Thắng bỏ đi ra ngoài. Khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ sau, khi quay về thấy cổng khóa nhưng trong nhà im lặng khác thường, khi kêu mở cửa không ai trả lời.

Thấy vậy, Thắng trèo cửa cổng vào nhà thì phát hiện mẹ nằm bất động trên nền nhà nên hô hoán mọi người chạy đến thì phát hiện vụ án mạng đau lòng như trên. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ xem liệu đây có phải một vụ chồng giết vợ rồi tự sát hay không.

Cập nhật giá vàng trong nước ngày 7/6/2016: Giá vàng khó lòng bứt phá(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 7/6/2016 trên thị trường thế giới biến động chậm, khiến giá vàng trong nước lình xình quanh ngưỡng 33,6 triệu đồng/lượng.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang