Apple đang tăng tốc sản xuất Iphone 8 để ra mắt đúng hẹn vào tháng 9

authorKhánh Hồng 13:55 09/05/2017

(VietQ.vn) - Các nguồn tin cho hay Apple đang tăng tốc sản xuất Iphone 8 để ra mắt đúng hẹn vào tháng 9 này, thay vì trì hoãn đến đầu năm sau.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

PhoneArena cho hay, một báo cáo mới được công bố cho biết các nhà sản xuất bo mạch sẽ bắt đầu làm việc trên thiết bị Iphone 8 để đẩy nhanh tiến độ ra mắt.

Tờ Tin tức kinh tế hàng ngày của Đài Bắc cũng nêu tên Kinsus Interconnect và Zhen Ding (bảng mạch chính PCB hoặc SLP) là hai công ty sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 6, với những đóng góp cho phiên bản kỷ niệm lần thứ 10 của iPhone.

apple-dang-tang-toc-san-xuat-iphone-8-de-ra-mat-dung-hen-vao-thang-9

 Apple đang tăng tốc sản xuất Iphone để ra mắt vào tháng 9

TSMC, công ty sản xuất chipset A11 cũng đang thúc đẩy vệc xuất hàng loạt chip mới để giao hàng cho Apple vào tháng 7.

Việc một số nhà cung cấp, chuỗi cung ứng đang làm việc tích cực cho thấy Apple sẽ tiết lộ Iphone 8 vào tháng 9 và khởi động bán ra thị trường vào tháng 10.

Nói cách khác, hành động này dường như khẳng định rằng Apple đang mong đợi một quý tài chính khổng lồ cho thiết bị mới đắt tiền của mình.

Với việc Samsung sẽ cung cấp tới 95 triệu nền tảng OLED cho Apple trong năm nay, và iPhone 8 sẽ là mẫu iPhone duy nhất có thể chơi thể thao màn hình OLED vào năm 2017. có vẻ như rõ ràng rằng Apple đang hy vọng có được một sự đột phá trong kỳ mua sắm cho ấn bản kỷ niệm lần thứ 10.

Gia đình triệu đô của tân Đệ nhất phu nhân Tổng thống Pháp kinh doanh gì?(VietQ.vn) - Bà Brigitte Trogneux - tân đệ nhất phu nhân Tổng thống Pháp - là tiểu thư “lá ngọc cành vàng” của một gia đình triệu đô, nổi tiếng với nghề sản xuất sô – cô – la.

Hiện tại, thời điểm ra mắt của Iphone 8 vẫn đang là vấn đề được các fan công nghệ đặc biệt quan tâm. Mới đây, chuyên gia của JPMorgan đã thông tin rằng, Iphone 8 có khả năng sẽ chính thức được giới thiệu tại WWDC 2017 - sự kiện thường niên của Apple - được tổ chức từ ngày 5/6 đến ngày 9/6 tại San Jose, Mỹ.

Thông tin mới được đưa ra này khác hoàn toàn với thông tin trước đó từ Deutsche Bank lẫn chuyên gia Ming-chi Kuo của KGI, khi cả 2 đều lo ngại rằng Iphone 8 thậm chí không thể xuất hiện vào tháng 9 do thiếu linh kiện, mà phải chờ đến tận năm sau 2018. Song tất cả vẫn chỉ là những đồn đoán.

Khánh Hồng (theo PhoneArena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang