Bà xã Lý Hải đã mang bầu bé thứ 4 được 5 tháng

authorHòa Lê 11:42 14/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết, bà xã của Lý Hải - hotgirl Minh Hà bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ và đây là đứa con thứ 4 của hai vợ chồng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo đại diện truyền thông của gia đình Lý Hải thì hiện tại bà xã của Lý Hải - hotgirl Minh Hà bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ và đây là đứa con thứ 4 của hai vợ chồng. Được biết, đợt mang bầu này cô không bị ốm nghén như các lần trước.

6 năm kể từ ngày lấy nhau, Lý Hải và Minh Hà đã có 3 nhóc tỳ xinh xắn là cậu con trai cả Rio 4 tuổi rưỡi (tên thật Nguyễn Hạo Nhiên), con gái Cherry 3 tuổi (Nguyễn Hà Hải My) và bé út Sunny 16 tháng (Nguyễn Tuệ Minh). Cả 3 bé đều xinh xắn và hoạt bát, là những ngôi sao nhí được yêu thích của showbiz Việt.

Bà xã Lý Hải đã mang bầu bé thứ 4 được 5 thángLý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2011 sau 5 năm quen nhau

Có lẽ trong làng sao Việt hiện nay, hiếm có gia đình nào khiến người khác phải ngưỡng mộ như Lý Hải - Minh Hà. Lý Hải là nghệ sĩ giữ được độ nóng nhất định của mình với những dự án thành công. Ngoài ra, anh sở hữu một mái ấm đúng nghĩa với vợ đẹp con ngoan. Mặc dù là một hotgirl theo chồng khi còn trẻ nhưng Minh Hà không giống như nhiều sao nữ ngại sinh đẻ vì sợ nhan sắc xuống cấp.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2011 sau 5 năm quen nhau. Cả hai xây dựng hình ảnh gia đình nghệ sĩ êm ấm hạnh phúc. Đặc biệt, Minh Hà rời showbiz tình nguyện làm bà nội trợ, đứng sau Lý Hải để chăm sóc gia đình.

Bà xã Lý Hải đã mang bầu bé thứ 4 được 5 thángHiện tại bà xã của Lý Hải - hotgirl Minh Hà bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ

Lý Hải từng chia sẻ: "Năm năm bên nhau, chúng tôi có với nhau mọi buồn vui, hạnh phúc. Từ khi một quý tử và hai cô công chúa ra đời, gia đình tôi ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp đôi. Suốt khoảng thời gian dài đó, Minh Hà quán xuyến và hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế, tình yêu của tôi dành cho cô ấy mỗi ngày một nhiều hơn. Cô ấy là món quà vô giá tôi có được trong cuộc đời này".

>> Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: 15 người có liên quan đã được cảnh sát ‘hỏi thăm’

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang