Bamboo Airways triển khai tiêm vaccine COVID-19 cho tất cả cán bộ nhân viên

author 11:17 11/06/2021

(VietQ.vn) - Lá chắn hữu hiệu mới đến từ vaccine sẽ đóng vai trò là vành đai bảo vệ tiếp theo cho hoạt động thông suốt của Hãng trong và sau dịch bệnh.

Bamboo Airways đã và đang đẩy mạnh công tác tiêm vaccine phòng ngừa COVID-19 cho toàn bộ nhân viên của Hãng và các đơn vị công ty liên kết liên quan. Đây là hoạt động quan trọng trong công tác phòng chống dịch bệnh của Hãng, hướng tới đảm bảo tối đa bảo vệ sức khỏe của cán bộ công nhân viên, cũng như cho hành khách và cả cộng đồng, trong bối cảnh dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Để tăng tối đa hiệu quả cũng như tốc độ bảo vệ của vaccine, hoạt động tiêm phòng được Bamboo Airways hoạch định theo nhiều đợt, trong đó đặc biệt ưu tiên lực lượng tiền tuyến đang trực tiếp tiếp xúc với hành khách, hàng hóa, bao gồm: Khối khai thác bay (Phi công, Tiếp viên hàng không), Khối Dịch vụ và Khai thác mặt đất; Khối Kỹ thuật – Bảo dưỡng… Bamboo Airways đã hoàn thành tiêm vaccine COVID-19 đợt I từ tháng 4/2021.

Quy trình tiêm chủng được thực hiện tuân thủ các quy định của Bộ Y tế, triển khai tại Trung tâm tiêm chủng Bệnh viện nhi Trung ương. Người lao động được khám sàng lọc và theo dõi tình hình sức khỏe chặt chẽ sau tiêm.

Toàn bộ chi phí phục vụ công tác tiêm chủng cho lực lượng cán bộ nhân viên của Hãng và các đơn vị liên kết liên quan sẽ được chi trả bằng nguồn quỹ phúc lợi của Bamboo Airways.

Lá chắn hữu hiệu mới đến từ vaccine sẽ đóng vai trò là vành đai bảo vệ tiếp theo cho hoạt động thông suốt của Hãng trong và sau dịch bệnh. 

Đại diện Bamoo Airways cho biết: “Đối với Bamboo Airways, việc tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho toàn bộ nhân viên không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cho cán bộ, nhân viên; mà còn đảm bảo an toàn cho hành khách đi bay, thể hiện tinh thần, trách nhiệm với đất nước, từ đó góp phần vào việc kiểm soát tốt dịch COVID-19 trên khắp cả nước.”

Đội ngũ tiếp viên, nhân viên của Bamboo Airways được cung cấp đầy đủ thiết bị bảo hộ phòng chống COVID-19

Song hành với việc tiêm vaccine, Bamboo Airways đã và đang quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam, bao gồm: Kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay; cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách; phun khử khuẩn tàu bay sau chuyến bay; bảo dưỡng thường xuyên màng lọc không khí vô trùng HEPA trên tàu bay; giãn cách an toàn trên máy bay…

Đội ngũ tiếp viên, nhân viên của Bamboo Airways được cung cấp đầy đủ thiết bị bảo hộ như khẩu trang, găng tay y tế khi phục vụ hành khách, đồng thời cũng được trang bị các kiến thức về các phương thức phục vụ, biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn của cơ quan chức năng.

Với việc triển khai quy trình phòng chống dịch hiệu quả, hãng được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ và đường bay của Hãng, độc giả vui lòng truy cập website www.bambooairways.com hoặc liên hệ: 

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang