Bạn diễn trong Fast & Furious tổ chức đám tang Paul Walker

author 16:08 04/12/2013

(VietQ.vn) - Trên một đoạn thông tin đăng tải trên Facebook hôm qua, nam diễn viên Tyrese Gibson, bạn diễn trong phim Fast & Furious cho biết, anh và đồng nghiệp đã gặp gỡ gia đình Paul Walker để tổ chức tang lễ cho anh.

Hiện tại đám tang của nam diễn viên Paul Walker vẫn chưa được gia đình nạn nhân tiết lộ.

đám tang pault walker

Hình ảnh Paul đăng 1 ngày trước khi chết trên Twitter của mình

Trong ngày hôm nay, cơ quan chức năng của bang California sẽ công bố kết quả khám nghiệm tử thi của Paul Walker cùng Roger Rodas. Sau đó, tang lễ của nam diễn viên xấu số cùng với người bạn thân sẽ được gia đình của họ tiến hành. Dẫu thế, người ta đang lo ngại một đám tang không yên bình bởi sự can thiệp của Westboro Baptist Church - trước đó đã đe dọa sẽ biểu tình tại đám tang của anh.

Trước đó, ngày 30/11, nam  diễn viên Paul Walker - nhân vật chính trong loạt phim ăn khắt Fast & Furious tử nạn vì tai nạn ô tô khi đang trên đường trở về Califonia sau khi tham gia một sự kiện từ thiện cho tổ chức của anh mang tên là “Reach Out Worldwide.” Tổ chức từ thiện này cử các toán chuyên gia đến giúp đỡ các vùng bị thiên tai.  



Hiện trường vụ tai nạn

Người hâm mộ đặt vòng hoa tưởng nhớ tại hiện trường vụ tai nạn khiến Paul Walker tử nạn

Tài tử 40 tuổi này nổi tiếng với vai Brian O'Conner do Paul đảm nhiệm cùng Dominic Toretto (Vin Diesel đóng) đã trở thành một cặp bài trùng không thể thay thế và là linh hồn của “Fast & Furious”. Hình ảnh Brian O'Conner với đôi mắt xanh biếc gắn liền với hình ảnh những chiếc xe hơi và những pha đua xe tốc độ mạo hiểm trong mỗi tập phim luôn khiến người hâm mộ ấn tượng.  Dù tham gia khá nhiều phim, thuộc nhiều thể loại nhưng Paul luôn được nhớ tới với “Fast & Furious”.  

Ngọc Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang