Bangladesh: Bị bơm khí đến chết vì đi làm việc chỗ khác

author 17:03 05/08/2015

(VietQ.vn) - Một cậu bé 12 tuổi tại Bangladesh đã bị ông chủ cũ bơm khí vào ruột cho đến chết vì đi làm việc cho tiệm sửa xe khác.

Theo báo Người Lao Động, vụ bơm khí khủng khiếp này diễn ra tại vùng Tutpara, TP Tutpara tối 3/8. 3 nghi phạm đã bị người dân Tutpara đánh một trận trước khi cảnh sát can thiệp và bắt giữ 3 người này.

Theo người dân địa phương, cậu bé Md Rakibul Islam, 12 tuổi, từng làm việc cho tiệm sửa xe hơi của Mohammad Sharif, 28 tuổi, trong khu vực. Nhưng sau đó cậu bé đã bỏ việc từ 7 tháng trước do em thường xuyên ông chủ Sharif và một người bạn có tên Mintu Miah, 35 tuổi, đánh đập tàn tệ.

Sau khi nghỉ việc, Md Rakibul Islam đến làm việc cho một tiệm sửa xe khác khiến Sharif và Mintu tức giận. Đến tối 3/8, khi cậu bé đến Tutpara để mua sơn thì bị Mintu phát hiện và kéo vào tiệm của Sharif. Khi đó, tên Sharif cùng mẹ là Beauty Begum, 50 tuổi, đã giúp giữ người của Rakibul trong khi Mintu lột đồ cậu bé nhét ống bơm của máy nén khí vào miệng em và bắt đầu bơm khí. Khi đám đông hiếu kỳ tụ tập trước tiệm, Mintu đã kéo cửa cuốn xuống. Cơ thể Rakibul bị bơm khí bắt đầu phồng lên và có biểu hiện bất thường, Mintu đã đưa em đến bệnh viện nhưng cậu bé đã không qua khỏi.

Cậu bé Md Rakibul Islam đã bị ông chủ cũ bơm khí cho đến chết

Cậu bé Md Rakibul Islam đã bị ông chủ cũ bơm khí cho đến chết. Ảnh Dhakatribune

Bác sĩ khám nghiệm tử thi cho biết ruột cậu bé bị vỡ, nội tạng bị tổn thương nghiêm trọng do bị bơm khí.

Cũng tại Bangladesh, trước đó, một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm 5 người đàn ông đánh một bé trai 13 tuổi đến chết chỉ vì nghi ngờ cậu ăn trộm chiếc xe xích lô. Điều đáng chú ý trong đoạn video đó là nhóm người này đã vô tư cười cợt, chế giễu, mặc sự đau đớn của cậu bé, theo VTV.

Đoạn video cho thấy, cậu bé 13 tuổi sợ hãi, la hét trong đau đớn và lặp đi lặp lại câu nói "Cháu xin các chú... Cháu xin các chú...". Những hình ảnh đau đớn đến xót xa này được chính nhóm 5 người đàn ông đánh bé Rajan ghi lại vào thời điểm bắt được cậu.

Bất chấp sự van nài, cháu bé vẫn bị đánh vào các khớp xương và lòng bàn chân. Khi không chịu nổi những miếng đòn đó, bé Rajan đã gục xuống...

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang