Bé gái 5 tuổi phải nhập viện vì bị bà ngoại kế bạo hành dã man?

author 07:18 18/08/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng Cà Mau đang làm rõ thông tin một bé gái 5 tuổi phải nhập viện trong tình trạng người nhiều thương tích, hai mắt bầm tím nghi do bị bà ngoại kế bạo hành.

Trao đổi với báo Người Lao Động vào chiều 17/8, công an xã Khánh Thuận (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cho biết đã báo cáo công an huyện để làm rõ nghi án bạo hành trẻ em xảy ra tại địa phương. Theo đó, cháu Võ Yến Vy (5 tuổi; ngụ ấp 1, xã Khánh Thuận) bị nhiều vết thương hằn trên lưng, trầy xước ở tay, rách da đầu, hai mắt sưng húp, bầm tím... phải nhập viện điều trị.

Bé gái 5 tuổi với khuôn mặt bầm tím, nghi là nạn nhân của việc bạo hành trẻ em dã man

Bé gái 5 tuổi với khuôn mặt bầm tím, nghi là nạn nhân của việc bạo hành trẻ em dã man

Theo thông tin ban đầu, do phải đi làm xa nên chị Lê Thị Thùy Vân (mẹ ruột bé Vy) gửi con cho N.D.H. (mẹ kế của chị Vân) chăm sóc. Chiều 16/8, chị Vân về thăm con thì phát hiện trên người bé Vy có nhiều thương tích. Chị Vân hỏi bà H. thì bà nói do bé Vy tự té ngã. Ngay sau đó, chị Vân đã trình báo công an và đưa con đến bệnh viện điều trị.

Đáng chú ý, trước đó vào ngày 14/8, người dân sống gần nhà bà H. từng trình báo việc cháu Vy bị bạo hành. Thấy được tính phức tạp của vụ việc (vì ngoài nhiều vết bầm trên lưng, trầy xước ở tay, trên người bé Vy còn có những vết rách trên đầu; một bên mắt cháu tím bầm, sưng…), UBND xã Khánh Thuận đã báo cáo lên cấp trên để làm rõ nghi án bạo hành trẻ em dã man này.

Đồng thời, chiều 14/8, đoàn công tác của các ban, ngành, đoàn thể huyện U Minh đến UBND xã Khánh Thuận và mời bà H. lên làm việc. Tại UBND xã, bà H. chỉ thừa nhận có đánh vào lưng bé Vy bằng roi, không thừa nhận đánh vào đầu và mặt cháu. Sau khi làm việc xong, xã Khánh Thuận đề nghị đưa bé Vy đến cơ sở y tế thăm khám, nhưng với lý do không có cha mẹ cháu V., đoàn công tác không đồng ý.

Đáng nói, kẻ bị nghi là đã bạo hành trẻ em đến mức bé Vy phải nhập viện lại chính là bà ngoại kế của bé

Đáng nói, kẻ bị nghi là đã bạo hành trẻ em đến mức bé Vy phải nhập viện lại chính là bà ngoại kế của bé. Ảnh minh họa

Đến ngày 16/8, chị Vân đưa con mình đến Trung tâm Y tế huyện U Minh thăm khám nhưng hai mẹ con không có một đồng dính túi nên bà con trong ấp gom góp được 500.000 đồng để hai mẹ con tạm ứng viện phí. Hiện công an địa phương đang khẩn trương làm rõ nghi án bạo hành trẻ em này, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang