Bắt khẩn cấp nghi can giết người rồi bỏ trốn qua nhiều địa phương

author 06:33 02/07/2016

(VietQ.vn) - Sau khi đã cùng các đồng phạm giết người, Trương đã bỏ trốn qua nhiều địa phương, nhưng cuối cùng cũng sa lưới pháp luật.

Chiều ngày 1/7, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm – Công an tỉnh Bình Dương (PC 52) đã bàn giao đối tượng Trần Minh Trương (SN 1991, ngụ tại tỉnh Ninh Thuận) cho cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Trần Minh Trương khi vừa bị trinh sát bắt giữ - ảnh: CA cung cấp.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào tháng 1/2016 vừa qua, Trương đã cùng với các đồng phạm ở thôn Phước Khánh, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận đã dùng hung khí đâm, chém anh Châu Hoàng Vinh (SN 1991, ngụ tại Phan Rang – Tháp Chàm), khiến anh Vinh tử vong sau khi được điều trị ở bệnh viện.

Cả nhóm gây án đã bỏ trốn, nhưng lần lượt bị cơ quan Công an bắt giữ toàn bộ, nhưng Trương đã kịp thời bỏ trốn. Đầu tiên, Trương lên TP.HCM thuê nhà để sống, sau đó xuống Bình Dương ở tại xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên để thuê nhà trọ.

Gần đây, Trương lại tiếp tục quay lại TP.HCM để sinh sống gần bạn gái. Vào ngày 30/6 vừa qua, khi Trương quay trở lại xã Bình Mỹ để thăm người quen, thì Trương bất ngờ bị các trinh sát bắt giữ.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc này.

Tràn ngập phân bón giả, lý do vì sao?(VietQ.vn) - Việc các cơ quan chức năng xử lý quá nhẹ và thiếu kiên quyết dẫn đến việc sản xuất, kinh doanh phân bón dỏm ngày càng tràn ngập, khó kiểm soát.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang