Ngỡ ngàng người dơi thành anh hùng trong trailer 'Batman vs Superman'

author 15:54 20/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng Warner Bros đã tung ra bản teaser trailer "Batman vs Superman: Dawn of Justice" chính thức. Trong trailer này khán giả được chứng kiến việc người hùng siêu nhân đã trở nên kẻ thù của cả thế giới và người giải quyết vấn đề này lại là Batman

Sự kiện:

Theo tin tức trên Việt Nam Plus, Một ngày sau khi teaser trailer "Batman vs Superman: Dawn of Justice" bị rò rỉ trên mạng, hãng Warner Bros đã tung ra bản teaser trailer chính thức, sắc nét. Đạo diễn Zack Snyder cho biết đây là trailer "không bị nhiễu và quay trộm" như phiên bản được tung ra một ngày trước đó.

Phần trailer này gây chú ý với tạo hình của Ben Affleck trong vai Batman. Khán giả được chứng kiến việc người hùng siêu nhân đã trở thành kẻ thù của cả thế giới và một cảnh đối đầu hứa hẹn đầy kịch tính giữa hai siêu anh hùng trong thế giới của DC Comics, người dơi đấu với siêu nhân.

Trailer chính thức của 'Batman v Superman: Dawn of Justice' chính thức được tung ra sau khi bị rò rỉ

Trailer chính thức của 'Batman vs Superman: Dawn of Justice' chính thức được tung ra sau khi bị rò rỉ

Trong đoạn trailer ngắn ngủi với sự xuất hiện chớp nhoáng của 2 nhân vật chính, chúng ta chỉ hiểu được Superman đã vấp phải “búa rìu dư luận” và người giải quyết vấn đề này lại là Batman. Liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi ở cuối trailer, Batman với bộ giáp Kryptonite tỏ ra đầy thách thức, khiêu chiến và khẳng định rằng Superman sẽ phải đổ máu. (Batman: Tell me, do you bleed? You will!).

Theo Thanh Niên, cũng xin nói thêm, dù Batman chỉ là người thường so với một Superman "siêu nhân", nhưng khi được trang bị Kryptonite vào giáp, anh chàng sẽ dễ dàng cho Siêu nhân "ăn hành". Phần teaser trailer ấn tượng trên đã gây sốt đối với cộng đồng người hâm mộ các siêu anh hùng và nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Batman vs Superman ai sẽ là người đổ máu

Batman vs Superman ai sẽ là người đổ máu

Tạo hình của Batman với bộ giáp mới đặc biệt được khen ngợi. Ngoài ra, người hâm mộ còn tò mò khi đoạn phim vẫn chưa hé lộ hình ảnh của tỷ phú Lex Luther (Jesse Eisenberg) và nữ anh hùng Wonder Woman (Gal Gadot). "Batman vs Superman: Dawn of Justice" tiếp nối những sự kiện của "Man of Steel" (2013) và sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 25/3/2016.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang