Bi kịch đâm chết bạn rồi tự tử của thanh niên sau cuộc nhậu

author 17:49 06/01/2016

(VietQ.vn) - Vừa đâm Y Lợi xong, Y Thương cũng nhanh chóng rút dao đâm thẳng vào bụng mình để tự tử, cả nhóm bạn xông vào ngăn cản nhưng đều không kịp.

Theo tin tức từ Zing News, ciều 6/1, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa hoàn tất công tác khám nghiệm và bàn giao thi thể Y Lợi Adrơng (19 tuổi, ngụ buôn Cuôr Đăng B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) cho gia đình lo hậu sự. Hung thủ được xác định là Y Thương Niê (18 tuổi, ngụ cùng buôn) bạn thân nạn nhân.

Chiều 5/1, hai thanh niên và nhiều người bạn tổ chức nhậu tại nhà người thân. Đến tối, cả nhóm kéo nhau vào chòi rẫy của gia đình ông Lâm để tiếp tục cuộc vui.

Theo Y Bin (người chứng kiến vụ việc) sau cuộc nhậu, Y Wi Na không chịu chở Phạm Phú Hữu Niê về nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Y Thương vào can ngăn thì cả nhóm bỏ đi.

Hiện trường vụ việcHiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Đến khu vực hồ Ea Hneh (xã Cuôr Đăng) Y Wi Na và Hữu tiếp tục lời qua tiếng lại, cãi vã lẫn nhau. Lúc này, Y Thương bênh Hữu nên đe đọa nếu ai xông vào can ngăn sẽ bị đâm ngay. Cùng lúc, Y Lợi vừa vào ngăn thì bị Y Thương rút dao giấu sẵn trong người đâm thẳng một phát vào vùng ngực khiến gục xuống tại chỗ.

“Vừa đâm Y Lợi xong, Y Thương cũng nhanh chóng rút dao đâm thẳng vào bụng mình để tự tử, cả nhóm bạn xông vào ngăn cản nhưng đều không kịp”, Y Bin (một người bạn trong nhóm) kể lại.

Cả Y Lợi và Y Thương đều nhanh chóng đưa vào cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên Y Lợi đã không quả khỏi và đã tử vong. Riêng Y Thương vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện, báo Dân Trí đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang