Bình Định: Truy tìm hung thủ tạt axit ngay trước cửa nhà nạn nhân

author 16:31 04/05/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 21h ngày 3/5, trong lúc đang cùng gia đình ngồi hóng mát trước sân nhà, ông Hậu bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt cầm ca axít chạy ngang tạt vào người rồi lên xe bỏ chạy

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ngày 4.5, gia đình anh Nguyễn Văn Hậu (44 tuổi, ở đường Bà Huyện Thanh Quan, TP.Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, khoảng 21 giờ 15 phút ngày 3.5, anh và một số người trong nhà đang ngồi chơi trước sân thì bị hai thanh niên lạ mặt chạy thẳng tới tạt axit vào mặt.

Lúc xảy ra sự việc, anh Hậu đang cầm điện thoại xem tin nhắn thì bất ngờ, hai thanh niên đi xe máy tới, một tên nhảy xuống cầm ca axit tạt vào người anh Hậu rồi lên xe bỏ chạy. Chị Nguyễn Thị Trúc (42 tuổi, vợ anh Hậu) có hô hoán, đuổi theo nhưng đường vắng người nên không ai hỗ trợ kịp.

Ngay sau khi bị tạt axit, anh Hậu vất vả tìm ngay nước xả nước lên người.  Sau khi sơ cứu, anh Hậu được đưa vào Bệnh viện đa khoa TP.Quy Nhơn. Theo kết quả khám sức khỏe, anh Hậu bị bỏng giác mạc.

Hình ảnh ông Hậu bị tạt axit được camera an ninh ghi lại

Hình ảnh ông Hậu bị tạt axit được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Tiền Phong

Vụ việc đã được camera nhà ông Hậu ghi lại nhưng người thực hiện hành vi trên thì không rõ, do người đó đứng từ xa tạt vào. “Lúc vừa bị tạt vào người, tôi không biết là nước gì nhưng thấy người nóng ran, không thở được. Sau khi đến vòi xả nước vào người, thấy khói và mùi bốc lên nồng nặc nên mới biết là bị tạt axít”, ông Hậu kể.

Theo nạn nhân, doanh nghiệp của ông chuyên kinh doanh vận tải và xử lý ô nhiễm môi trường. Năm 2014, do bất đồng quan điểm trong quá trình làm ăn, ông nảy sinh mâu thuẫn với một người ở địa phương và bị người này nhiều lần gián tiếp đe dọa, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang