Bố ơi mình đi đâu thế khép lại mùa thứ nhất với nụ cười và nước mắt

author 21:22 30/05/2015

(VietQ.vn) - Mùa đầu tiên của Bố ơi mình đi đâu thế đã khép lại ở tập 31 với nhiều cung bậc cảm xúc. Cùng nhìn lại hành trình của 4 cặp bố con nổi tiếng trong chương trình ăn khách Bố ơi mình đi đâu thế.

Sự kiện:

Trong mùa đầu tiên của Bố ơi mình đi đâu thế, các cặp bố con đã gắn bó đồng hành cùng nhau qua mỗi chuyến đi, trải qua những khó khăn vất vả cũng như có thêm nhiều kỷ niệm đầy yêu thương. Sự trưởng thành của 4 bé Bờm, Bo, Suti và Tê Giác đã khiến cho khán giả cũng như chính các bố cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Nhìn lại hành trình của 4 cặp cha con trong Bố ơi mình đi đâu thế, khán giả dễ dàng nhận thấy cả 4 bé đã có nhiều thay đổi và ngày một trưởng thành hơn.

Các bé hào hứng nhận danh hiệu do ban tổ chức trao tặng trong buổi gặp gỡ cuối cùng của Bố ơi mình đi đâu thế?

Các bé hào hứng nhận danh hiệu do ban tổ chức trao tặng trong buổi gặp gỡ cuối cùng của Bố ơi mình đi đâu thế?

So với hình ảnh một cô bé nhút nhát, lạnh lùng ở những ngày đầu tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế?, bé Bo - con gái Phan Anh ngày càng trưởng thành, độc lập, biết nhường nhịn và chăm sóc các em. Trong khi đó, cô em út Suti để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi sự ngộ nghĩnh, đáng yêu, luôn nghe lời các anh chị và rất chăm chỉ.

Trải qua 31 tập phát sóng của chương trình, Trần Bờm luôn là em bé mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười nhất bởi sự dí dỏm, tính hài hước và những suy nghĩ "kỳ cục". Bé Tê Giác từ một cậu bé hiếu thắng, hay khóc nhè và bỏ cuộc giữa chừng nay trở nên điềm tĩnh hơn, rất hiểu chuyện và thông minh.

Khép lại mùa đầu tiên, các bé đều được nhận danh hiệu từ ban tổ chức: Bo là Em bé siêu tốt bụng, Suti là Em bé siêu lạc quan, Bờm là Em bé siêu hài hước và Tê Giác là Em bé siêu biết tuốt. Đồng thời, các bố cũng rất bất ngờ khi nhận được kết quả bình chọn từ các con.

MC Phan Anh đã trở thành Ông bố đẹp trai nhất trong Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên

MC Phan Anh đã trở thành Ông bố đẹp trai nhất trong Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên

Theo đó, kết quả bình chọn các ông bố bao gồm: Ông bố đẹp trai nhất là Phan Anh, ông bố hiền nhất là Trần Lực, ông bố nghiêm khắc và ăn khỏe nhất là Minh Khang và ông bố thơm nhất là Hoàng Bách.

Trong buổi gặp mặt cuối cùng với ban tổ chức chương trình, các ông bố đều tỏ ra vô cùng xúc động, bởi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế? chính là cơ hội giúp họ được gần gũi hơn với con, hiểu con hơn và hiểu được giá trị của những giây phút bình yên bên gia đình.

MC Phan Anh chia sẻ: "Các con yêu quý, các bố cảm ơn các con, bởi vì chính các con đã giúp các bố hoàn thiện mình hơn, các con đã giúp bố học làm cha và học làm con... Các con là những điều hạnh phúc nhất của cuộc đời bố mẹ. Và một điều ý nghĩa hơn cả chúng ta cần biết đó là đừng bao giờ quên thể hiện tình yêu thương của mình với con cái và gia đình".

4 gia đình trong bữa ăn kết thúc chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?

4 gia đình trong bữa ăn kết thúc chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?

Về phần mình, ca sĩ Hoàng Bách bùi ngùi: "Tôi rất buồn, chúng tôi như vừa được sống trong một giấc mơ tuyệt đẹp. Tiền tài, sự nghiệp, mọi thứ đến rồi đi và chỉ có những đứa con là tài sản vĩnh cửu của mình”. Trong khi đó, Minh Khang bày tỏ: "Những hình ảnh này mãi mãi sẽ không bao giờ phai mờ trong tâm trí tôi".

Tập cuối của Bố ơi mình đi đâu thế? mùa thứ nhất đã kết thúc trong giai điệu ấm áp của bài hát Cho tôi trở về tuổi thơ do Hoàng Bách thể hiện.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang