Cả khu tập thể náo loạn vì 'bà hỏa'… ghé thăm căn nhà vắng chủ

author 14:52 24/02/2016

(VietQ.vn) - Vụ hỏa hoạn tại một căn nhà khóa trái cửa, vắng chủ tại khu tập thể Giảng Võ đã khiến cả khu phố náo loạn, nhưng không gây thiệt hại về người.

Khoảng 10h, ngày 24/2, người dân phát hiện ngọn lửa bốc ra từ căn nhà 107-C6 khu tập thể Giảng Võ (phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP. Hà Nội). Sau khi nhận được tin báo cứu hỏa, khoảng 30 phút thì lực lượng PCCC đã có mặt để ứng cứu, dập lửa.

Lửa bốc cháy tại ngôi nhà số 107-C6 khu tập thể Giảng VõLửa bốc cháy tại ngôi nhà số 107-C6 khu tập thể Giảng VõLửa bốc cháy tại ngôi nhà số 107-C6 khu tập thể Giảng Võ

Đến khoảng 11h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng khói vẫn bốc ra từ bên trong nhà. Lực lượng cảnh sát PCCC tiếp tục tưới nhiều nước vào bên trong để tránh ngọn lửa bùng phát trở lại.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc trong căn nhà số 107 này bị cháy xém được đưa ra bên ngoài. Có mùi khét, nghi do cháy điện.

Lực lượng cảnh sát PCCC đang tiến hành dập lửaLực lượng cảnh sát PCCC đang tiến hành dập lửa

Theo quan sát tại hiện trường, căn nhà trên là tầng 1 của khu tập thể cũ và được cơi nới thêm một tầng phía trên. Cửa chính bị khóa không mở được nên lực lượng cứu hộ phải phá cửa nhỏ vào trong. Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Đồ đạc trong ngôi nhà này bị cháy xémĐồ đạc trong ngôi nhà này bị cháy xém

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang