Người mệnh Mộc nên chọn xe ô tô nào là tốt nhất?

authorHòa Lê 06:51 17/10/2016

(VietQ.vn) - Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dưới đây là gợi ý về cách chọn màu xe cho người mệnh Mộc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đứng trên quan niệm phong thủy, cách chọn màu xe theo mệnh phải chắc chắn rằng màu đó không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Các nhà Thuật số cho rằng, Thiên can, Địa chi là chính, nên khi xung khắc rất tai hại, ngũ hành nạp âm có xung khắc thì bị ảnh hưởng nhẹ thôi, cũng như được tương sinh thì chỉ vớt vát phần nào, chớ không tốt như chính ngũ hành. Nhưng ngày nay, từ ngày có các loại xe gắn máy và xe hơi xuất hiện, sau thời gian dài nghiên cứu, họ thấy rằng ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất quan trọng trong việc chọn màu xe cho người mua (thường lái chiếc xe đó).

Người mệnh Mộc nên chọn xe ô tô nào là tốt nhất?

Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến tài lộc cho người sở hữu  

Chọn màu ô tô tương sinh với mệnh sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái và thanh thản. Bản thân màu tương sinh cũng khiến tâm trạng cảm thấy rất phù hợp. Chọn màu mà mệnh của của người lái tương sinh cũng hợp lý, khiến chiếc xe bền hơn và hợp với chủ nhân. Việc chọn màu cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng. Màu cũng mệnh sẽ khiến bạn yên ổn và an toàn nhưng nếu nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.

Cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người lái bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.

Cách chọn màu xe cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc gồm các tuổi

Nhâm Ngọ 1942 và Quý Mùi 1943

Canh Dần 1950 và Tân Mão 1951

Mậu Tuất 1958 và Kỷ Hợi 1959

Nhâm Tý 1972 và Quý Sửu 1973

Canh Thân 1980 và Tân Dậu 1981

Mậu Thìn 1988 và Kỷ Tỵ 1989

Honda, Kia thi nhau triệu hồi các mẫu ô tô ‘hot’ vì dính lỗi(VietQ.vn) - Mới đây, Honda đã ra thông báo triệu hồi mẫu Civic 2016 vì lỗi phanh tay điện tử; trong khi đó Kia triệu hồi Optima 2016 vì lỗi trục truyền động.

Người mệnh Mộc nên chọn xe màu gì?

Màu xanh được xem là màu bản mệnh của mệnh Mộc, và trên thực tế, cũng có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc yêu thích màu sắc này. Như vậy, một chiếc xe có màu xanh sẽ khiến vận thế của gia chủ thêm tươi mới, bản thân chiếc xe cũng ít hỏng hóc, sự cố hơn. Nhưng nếu cảm thấy một chiếc xe màu xanh không thực sự phù hơp với tính cách, người mệnh Mộc có thể mua xe màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.

Người mệnh Mộc nên chọn xe ô tô nào là tốt nhất?

Cách chọn màu xe theo mệnh Mộc nên chọn xe có màu tương sinh hay cùng hành

Người mệnh Mộc cần tránh xe màu gì?

Màu tương khắc của mệnh Mộc là màu trắng, bạc và vàng ánh kim, vì những màu này tương ứng với hành Kim, mà Kim thì khắc Mộc. Bên cạnh đó, người mua cũng cần thận trọng khi mua bán và sử dụng các vật dụng, sản phẩm có màu tương khắc với mệnh trên xe để có thể an tâm khi sử dụng xe.

Trên đây là một số gợi ý cách chọn màu xe theo phong thủy cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, việc chọn màu sắc hợp phong thủy cho xe cũng tùy thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chọn được màu xe hợp mạng, tuổi, nhưng chủ xe lại không thích màu đó, thì điều đó cũng không tạo nên luồng khí giao hòa tốt đẹp giữa chủ xe và chiếc xe. Người mua nên cân nhắc kỹ về vấn đề này.

Dù vậy, quan trọng hơn vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang