Cách giảm cân nhanh chóng của sao Hàn

author 07:08 22/10/2014

(VietQ.vn) - Phần lớn sao Hàn đều sở hữu những bí quyết giảm cân rất đáng học tập. Dưới đây là 5 cách giảm cân của sao Hàn được áp dụng thành công nhất

Cách giảm cân của sao Hàn Kim Shin Young – Tuân thủ ngiêm ngặt chế độ ăn kiêng

Vốn sở hữu một thân hình béo mũm mĩm, Kim Shin Young quyết tâm tìm cho mình thân hình thon gọn bằng những biện pháp giảm cân tự nhiên. Sau một thời gian nghiên cứu, cô chọn biện pháp giảm cân bằng leo cầu thang, nhưng đã không thành công. Nhưng thất bại đầu tiên không làm cô nhụt chí.

Kim Shin Young là một trong nhiều sao Hàn sở hữu thành tích giảm cân đáng nể

Kim Shin Young là một trong nhiều sao Hàn sở hữu thành tích giảm cân đáng nể. Ảnh minh họa

Sau đó, cô quyết định tuân thủ chế độ ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt của riêng mình. Buổi sáng, cô ăn gạo lứt với rau. Sau đó, cô uống sữa đậu nành và ăn một miếng táo. Các bữa tiếp theo trong ngày cũng chỉ có hạnh nhân và táo. Hiện tại, diễn viên hài chỉ nặng 48 kg.

Cách giảm cân của sao Hàn Lee Young Ae - Giảm cân bằng nho

Lee Young Ae - nàng kiều nữ xinh đẹp nhất nhì xứ Hàn luôn gây ấn tượng cho công chúng bởi những hình ảnh đẹp hút hồn, gợi cảm trên tạp chí. Bà mẹ 2 con trở lại showbiz với thân hình thon gọn, vòng eo quyến rũ khó tin. Ít ai ngờ cách đó không lâu Lee Young Ae để lộ ngoại hình mập mạp, đẫy đà của mình tại 1 sự kiện. Để tìm lại được thân hình săn chắc ấy, "nàng Dae Jang Geun" chia sẻ một bí quyết giảm cân cực kỳ đơn giản nhưng kết quả thì gấp ngàn lần mong đợi: đó là giảm cân bằng nho.

Lee Young Ae lựa chọn cách giảm cân bằng nho

Ngôi sao "Nàng Dae Jang Geun" Lee Young Ae lựa chọn cách giảm cân bằng nho. Ảnh minh họa

Lee Young Ae cho biết cô giảm cân thành công bằng phương pháp ăn nho trong một tuần. Để thực hiện phương pháp này hiệu quả, Lee Young Ae chỉ ăn nho và uống nước trong 7 ngày để duy trì sự cung cấp năng lượng mà không làm tăng cholesterol trong cơ thể. Khi đã giảm cân bằng nho cô cũng không cần ăn thêm bất cứ đồ ăn nào khác, hoặc ăn thêm kẹo nho để cung cấp đủ năng lượng.

Cách giảm cân của sao Hàn Song Hye Kyo – Kiên trì với khoai lang và trứng

Kiên trì với trứng và khoai lang, Song Hye Kyo đã giảm được 10kg

Kiên trì với trứng và khoai lang, Song Hye Kyo đã giảm được 10kg. Ảnh minh họa

Song Hye Kyo cũng từng có thời kỳ tròn vo, tăng cân không kiểm soát được. Người hâm mộ khi xem lại các bộ phim "Trái tim mùa thu", "All In"... đều có thể bắt gặp hình ảnh Song Hye Kyo mập mạp, mũm mĩm. Người đẹp cho biết, để có được vóc dáng như bây giờ, hàng ngày cô uống nhiều nước lọc và nước chanh. Bữa ăn hàng ngày của cô thường có khoai lang và trứng là chủ yếu. Sau một năm kiên trì, Song Hye Kyo đã giảm được 10 kg.

Cách giảm cân của sao Hàn Yoon Eun Hye – Không vượt quá 1600 calo

Để giảm cân nhanh, Yoon Eun Hye kiên quyết không ăn quá 1600 calo mỗi ngày

Để giảm cân nhanh, Yoon Eun Hye kiên quyết không ăn quá 1600 calo mỗi ngày. Ảnh minh họa

Thành viên út của nhóm Baby VOX, Yoon Eun Hye khiến khán giả ấn tượng với hình ảnh mũm mĩm trong lần đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, sau nhiều năm, cô trải qua nhiều chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có được vóc dáng thon thả giống nhiều ngôi sao khác. Cô giới hạn bản thân không được ăn quá 1.600 calo mỗi ngày, hạn chế tinh bột và đồ ngọt. Bữa ăn hàng ngày của Yoon Eun Hye chủ yếu là nấm, salad, rau, giá đỗ và hoa quả. Ngoài ra, cô còn tập thể dục 3 tiếng mỗi ngày. Sau 3 tuần, Yoon Eun Hye giảm được 6kg.

Cách giảm cân của sao Hàn Kang Min Kyung – Giảm cân thần tốc trong 2 tuần

Thành viên nhóm Davichi, Kang Min Kyung cũng là một trong những ngôi sao ép cân chóng mặt. Cô từng chia sẻ: "Hồi còn trung học, tôi rất nghiện bánh mỳ. Tinh bột là kẻ thù của tất cả các chế độ ăn kiêng. Tôi đã bị sốc khi lần đầu tiên thấy mình trên tivi". Sau sự kiện đó, Kang Min Kyung dành ra hai tuần để giảm cân. Mỗi ngày, cô không ăn gì ngoài khoai lang và uống loại nước trái cây màu đen (được làm từ đỗ đen, gạo đen và sữa). Hai tuần, Kang Min Kyung giảm được 6kg nhờ chế độ hà khắc này.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang