Đang chơi với nhóm bạn, nam sinh tử vong bất thường

author 09:47 22/10/2015

(VietQ.vn) - 14h10 ngày 21/10, đang chơi với nhóm bạn ở khuôn viên tòa nhà CT3, khu đô thị Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), S. (12 tuổi) bỗng ngã quỵ, bất tỉnh và nam sinh đã tử vong sau đó.

Theo thông tin từ Zing News, 14h10 ngày 21/10, đang chơi với nhóm bạn ở khuôn viên tòa nhà CT3, khu đô thị Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), S. (12 tuổi) bỗng ngã quỵ, bất tỉnh. Hai bảo vệ tòa nhà cùng bạn bè đưa S. vào cấp cứu tại Bệnh viện E nhưng nam sinh đã tử vong.

Một người thân cho biết, chiều cùng ngày S. đi học thêm. Trong lúc chờ vào lớp, S. cùng bạn bè vui đùa ở khuôn viên tòa nhà thì xảy ra sự cố. Bác sĩ thông báo với gia đình, S. bị loạn nhịp tim. Trên cơ thể không có vết thương chảy máu, bầm dập.

Gia đình em S. tập trung chờ kết luận khám nghiệm

Gia đình em S. tập trung chờ kết luận khám nghiệm. Ảnh: Zing News

Có mặt tại nhà xác bệnh viện, một người thân của S. cho biết: "Nhận được hung tin, chúng tôi đến bệnh viện thì cháu đã tử vong và cho vào nhà xác rồi. Thường ngày ở nhà S. rất ngoan nhưng hôm nay sao nó không vào học mà đi chơi cùng bạn dẫn đến việc đau lòng", một người bác của S. đau đớn nói.

Nguyên nhân tử vong của nạn nhân chưa được xác định rõ. Tuy nhiên, một số người thân nạn nhân cho rằng S. bị điện giật dẫn đến tử vong, một số khác lại cho rằng nạn nhân bị ngã dẫn đến tử vong, VTC News đưa tin. 
Một bác sĩ tại Khoa cấp cứu Bệnh viện E cho biết: Khoảng 14h30, nạn nhân S. được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Trả lời câu hỏi về nguyên nhân khiến cháu bé tử vong, vị bác sĩ cho biết vẫn phải chờ kết luận của cơ quan chức năng. 

 

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang