Cảnh sát giết cấp trên và người yêu rồi tự tử để thể hiện lòng dũng cảm

author 15:27 06/05/2015

(VietQ.vn) - Nói là làm, trong cơn giận giữ, viên cảnh sát rút khẩu súng AK-47 bắn cấp trên và người yêu khiến hai người chết ngay tại chỗ. Anh này cũng tự sát ngay sau đó.

Một hạ sĩ thuộc sở cảnh sát Karu  tại thủ đô Abuja, Nigenia đã quyết định chứng minh rằng anh là một người dũng cảm khi bắn chết cấp trên, một thanh tra viên khi hai người nảy ra tranh cãi về việc ai là người yêu thực sự của cô gái bán thẻ điện thoại, Chidinma. 

Không dừng lại, anh ta tiếp tục chĩa súng vào bạn gái và bắn cô ấy, sau đó,  tự sát. Theo các nhân chứng, vụ việc xảy ra tại thị xã Karu, viên cảnh sát ghen tuông khi thấy cấp trên ngồi uống nước cùng bạn gái mình. Anh này bước xuống xe và bắt đầu gây chuyện với viên thanh tra về việc xâm phạm lãnh thổ và cho rằng người bạn gái không chung thủy mặc dù anh ta đã cho cô rất nhiều tiền. 

 

Viên cảnh sát bắn chết người yêu và cấp trên để chứng minh lòng dũng cảm. Ảnh Pulse

Viên cảnh sát bắn chết người yêu và cấp trên để chứng minh lòng dũng cảm. Ảnh Pulse

Viên thanh tra nói hành động của người cảnh sát này là một sự sỉ nhục và ra lệnh cho anh ta phải rời khỏi nơi này ngay lập tức hoặc sẽ bị kỷ luật. Tuy nhiên, viên hạ sĩ lại đe dọa sẽ giết cô bạn gái để không ai trong 2 người đàn ông có được cô. 

Nói là làm, trong cơn giận giữ, viên hạ sĩ rút khẩu súng AK-47 bắn cấp trên và người yêu khiến hai người chết ngay tại chỗ. Anh này cũng tự sát ngay sau đó. Những người sống tại đây cho biết, bạn gái của viên cảnh sát là một cô gái vô gia cư nghèo sống nhờ tại nhà thờ  trước khi vụ án mạng xảy ra. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang