Cập nhật giá bán mới nhất các mẫu xe Mazda tháng 1/2019 tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:39 08/01/2019

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 1/2019 tại thị trường Việt Nam. Giá bán các mẫu xe Mazda 3, CX5, Mazda 2, Mazda 6, BT50, CX9 hiện giờ ra sao?

Sự kiện: Kinh doanh

Bước sang tháng 1/2019, Mazda tiếp tục duy trì mức ưu đãi cho các mẫu xe đang bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giảm từ 10 - 30 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe ô tô Mazda cập nhật mới nhất tại Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-cho-cac-mau-xe-mazda-thang-12019-tai-viet-nam
cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-cho-cac-mau-xe-mazda-thang-12019-tai-viet-nam

Giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tháng 1/2019 tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đại lý Mazda để biết thêm thông tin về giá cũng như những khuyến mại đi kèm.

Sau nhiều năm thâm nhập thị trường xe hơi Việt, Mazda dần trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung được ưa chuộng bởi giá xe khá mềm. Bên cạnh đó là thiết kế hiện đại, trẻ trung, tích hợp những công nghệ mới với nhiều tính năng tiện nghi đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Mazda hiện đang lắp ráp xe ở Việt Nam tại nhà máy của Thaco, với các mẫu Mazda2, Mazda3, Mazda6 và crossover CX-5, đồng thời vẫn nhập khẩu nguyên chiếc mẫu bán tải BT-50.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang