Ghen tuông vô cớ, chồng lôi vợ ra đường đổ xăng thiêu sống

author 18:52 26/10/2015

(VietQ.vn) - Dù đã ly thân nhưng trong cơn ghen tuông vô cớ, người chồng nhẫn tâm lôi vợ - lúc này đang gội đầu cho khách – ra giữa đường và đổ xăng thiêu sống.

Sự việc chồng thiêu sống vợ gây phẫn nộ nói trên xảy ra vào khoảng 15h10 ngày 25/10 ở Lạng Sơn. Cụ thể, vào chiều ngày 25/10, khi đang gội đầu cho khách, chị Tô Kim P. (36 tuổi, trú tại đường Trần Phú, phường Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn) bị chồng lôi ra đường rồi đổ xăn và châm lửa đốt.

Chị P. (nạn nhân của vụ việc chồng thiêu sống vợ vì ghen tuông vô cớ) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng

Chị P. (nạn nhân của vụ việc chồng thiêu sống vợ vì ghen tuông vô cớ) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng

Ngay sau đó, chị P. đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn cấp cứu do bị bỏng toàn thân, độ bỏng 3 – 4, diện tích bỏng 60% cơ thể. Trao đổi với báo Công Lý, các bác sĩ ở Khoa chấn thương – bỏng Bệnh viện Đa khoa cho biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng sốc bỏng, khó thở, da xanh, niêm mạc nhợt nhạt. Ngay sau đó, chị P đã được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Được biết, vợ chồng chị P. đã ly thân nhưng người chồng vẫn thường xuyên nổi máu ghen tuông vô cớ. Hiện vụ việc chồng đốt vợ đang được công an thành phố Lạng Sơn thụ lý để điều tra theo quy định của pháp luật.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp chồng thiêu sống vợ chỉ vì chút mâu thuẫn gia đình vụn vặt hoặc do thói ghen tuông mù quáng trong thời gian gần đây. Trước đó, vào khoảng 21h15 tối 27/7, ở Nghệ An cũng xảy ra vụ việc chồng đổ xăng thiêu sống vợ và con trai 9 tháng tuổi trong men say.

Hiện trường vụ chồng đốt vợ con do mâu thuẫn gia đình ở Nghệ An tối 27/7 vừa qua

Hiện trường vụ chồng đốt vợ con do mâu thuẫn gia đình ở Nghệ An tối 27/7 vừa qua

Báo An Ninh Thủ Đô trích hồ sơ điều tra của công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, vào tối ngày 27/7, Trần Văn G. (25 tuổi, ở xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn) và vợ là chị Nguyễn Thị Oanh Đ. (22 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau vì G. đi uống rượu về gây chuyện. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, người chồng đã tưới xăng lên người vợ rồi bật lửa đốt.

Lúc này, chị Đ. đang cho con trai 9 tháng tuổi bú, ngọn lửa nhanh chóng bén lên cả hai mẹ con. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến thì thấy mẹ con chị Đ. như ngọn đuốc sống, mọi người lập tức xông vào dập lửa đưa hai nạn nhân đi Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng cháu bé đã tử vong trong đêm còn chị Đ. được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân 90%. Được biết, công an cho biết, G. và chị Đ. cưới nhau năm 2012, có với nhau hai người con trai.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang