Tới 'vương quốc bọ xít' chụp ảnh xuân 2015

author 14:53 13/02/2015

(VietQ.vn) - Khu vườn nhãn bên đê Gia Lâm với khung cảnh thơ mộng như trong truyện cổ tích hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh Tết đẹp lung linh cho giới trẻ Hà Nội.

Vào những ngày Tết đang cận kề, rất nhiều bạn trẻ đang háo hức tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh Tết thật đẹp để có những bộ ảnh xuân lung linh lưu giữ những khoảnh khắc đầu xuân Ất Mùi. Khu vườn nhãn ven đê Gia Lâm thơ mộng hứa hẹn là một địa điểm chụp ảnh Tết mới lạ, đẹp lung linh cho giới trẻ Hà Nội.

Vườn nhãn Gia Lâm hứa hẹn sẽ là một địa điểm chụp ảnh Tết mới mẻ và lung linh cho giới trẻ Hà Thành 

 Vườn nhãn Gia Lâm hứa hẹn sẽ là một địa điểm chụp ảnh Tết mới mẻ và lung linh cho giới trẻ Hà Thành

Nơi đây có những bãi cỏ xanh mướt, những cây nhãn tán to rộng mọc thành hàng dài đẹp như một khu vườn cổ tích. Ngoài ra, đi sâu trong vườn nhãn còn có nhiều góc cây cỏ mọc hoang dại như khu rừng thu nhỏ. Đặc biệt, nếu đến đây vào đúng buổi chiều nắng, các bạn trẻ sẽ có cơ hội ghi lại những bức hình tuyệt đẹp trong ánh nắng xuân ấm áp.

Với những bãi cỏ xanh mượt, những hàng nhãn trải dài thơ mộng, ‘vương quốc bọ xít’ là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp cho mùa xuân này

Với khung cảnh thơ mộng như trong truyện cổ tích, ‘vương quốc bọ xít’ là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp cho mùa xuân này

Đường vào khu vườn nhãn Gia Lâm không có địa chỉ cụ thể nhưng khá dễ tìm. Đi hết cầu Chương Dương thì rẽ phải đi về hướng đê Bát Tràng. Đi khoảng 2km nữa, sẽ thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba rẽ khá to và biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai. Rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính sẽ dẫn đến khu vườn nhãn, tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy.

Đây là khu vườn nhãn do dân cư xung quanh trồng, nhưng hiện đã có dịch vụ giữ xe để vào chụp ảnh, giá vé trông xe chỉ từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

Chìm đắm trong không gian cổ tích đầy thơ mộng, bạn trẻ sẽ có những bức hình tuyệt đẹp tại địa điểm chụp ảnh Tết mới mẻ này

Chìm đắm trong không gian cổ tích đầy thơ mộng, bạn trẻ sẽ có những bức hình tuyệt đẹp tại địa điểm chụp ảnh Tết mới mẻ này

Tới “vương quốc bọ xít” vào những ngày này, các bạn trẻ sẽ có những phút giây thư giãn, tạm quên đi những ồn ào tấp nập của cuộc sống bên ngoài. Cùng hòa mình vào cỏ cây và lưu giữ những bức hình thật đẹp bên những người thân yêu trong không khí xuân đang dâng đầy đất trời.

 Thu Thảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang