Có gần 2 triệu người theo dõi, bà Tân Vlog kiếm được bao tiền/tháng?

author 11:03 10/06/2019

(VietQ.vn) - Bà Tân Vlog có thể kiếm được khoản tiền khoảng 276 triệu đồng mỗi tháng, theo một tính toán ước lượng.

Bà Tân Vlog trở thành một hiện tượng mạng gây xôn xao trong thời gian gần đây. Bà được xem là một trong những Youtuber cao tuổi nhất Việt Nam khi ở thời điểm bắt đầu làm Vlog, bà đã 60 tuổi.

Theo dõi quá trình của bà Tân, có thể thấy, bà lập kênh YouTube từ ngày 7/2, đến đầu tháng 5 thì kênh "Bà Tân Vlog" mới chính thức đăng tải video đầu tiên.

 Bà Tân Vlog nổi tiếng nhờ làm những món ăn khổng lồ rồi đăng tải lên Youtube.

Đến ngày 24/5, tức chưa đầy 20 ngày sau khi thành lập, kênh của bà Tân đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi, trở thành một trong 3 kênh có lượng đăng ký tăng nhanh nhất thế giới. Kênh YouTube này cũng đồng thời đạt hơn 41 triệu lượt xem ở thời điểm ngày 24/5.

Việc đạt lượng theo dõi lớn và gây xôn xao dư luận đã khiến nhiều người tò mò về khoản tiền bà kiếm được từ Youtube. Song đáng tiếc là cho đến thời điểm trước ngày 7/6, kênh youtube của bà vẫn chưa được bật chức năng kiếm tiền.

Nhưng vào ngày 7/6, kênh YouTube Bà Tân Vlog chính thức được bật kiếm tiền. Các nút vàng - biểu tượng cho đoạn quảng cáo được chèn đã xuất hiện trên các video của kênh Bà Tân Vlog.

Và đến sáng 8/6, quảng cáo của một số nhãn hàng chính thức có trên video của bà Tân. Điều này đã đập tan mọi tin đồn về việc kênh này không được bật kiếm tiền.

Hiện chưa thể tính toán một con số chính xác mà bà Tân có thể kiếm được từ kênh YouTube của mình, bởi giữa Youtube và người làm Youtube còn có những điều khoản và thoả thuận riêng.

Tuy vậy, theo một tính toán ước lượng, bà Tân có thể kiếm được 2 USD mỗi 1.000 lượt xem thì kênh YouTube có 1 triệu lượt đăng ký theo dõi của bà sẽ có xấp xỉ 200 USD mỗi video mới. Điều này đồng nghĩa với việc bà Tân có thể thu về khoảng 12.000 USD/tháng (khoảng 276 triệu đồng).

Hiện tại kênh Youtube "Bà Tân Vlog" đã đạt được hơn 1,8 triệu lượt đăng lý sau hơn 1 tháng thành lập và con số này dự kiến tiếp tục tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới.

Năm bài học từ hành trình khởi nghiệp của Elon MuskÔng chủ Tesla kiên trì, chấp nhận rủi ro, tìm giải pháp tốt nhất, tối ưu hóa sản phẩm, làm việc chăm chỉ trong quá trình chinh phục những giấc mơ vĩ đại.

Các video của bà Tân Vlog được đánh giá là vô cùng đơn giản, chủ yếu focus vào những món ăn khổng lồ và đạt lượng "khủng" như: "Cốc trà sữa khổng lồ"; "Nồi lẩu siêu cay khổng lồ"; "Đĩa cá viên chiên khổng lồ"; "Đĩa cơm sườn siêu cay khổng lồ"…

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang