Công an vào cuộc vụ nữ sinh đánh bạn hội đồng vì mâu thuẫn trên facebook

author 17:18 27/08/2015

(VietQ.vn) - Chiều ngày 24/8/2015, tại công viên trung tâm huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ 2 nữ sinh đánh hội đồng 1 nữ sinh, trong khi đó một số thanh niên đứng xung quanh nhưng không có hành động can ngăn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Vĩnh Lộc vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Quá trình điều tra xác minh, Công an huyện Vĩnh Lộc đã xác định nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên là do mâu thuẫn với nhau trên facebook nên chiều ngày 24/8/2015, Trần Nguyễn Quỳnh Như, là học sinh lớp 9 trường THCS Vĩnh Thành đã cùng với Phạm Thị Hằng, Hoàng Thị Mai Hương đều là học sinh trường PTTH huyện Vĩnh Lộc và Nguyễn Thùy Dung ở khu 1, thị trấn Vĩnh Lộc tìm gặp Nguyễn Thị Trang là học sinh lớp 11A4 trường PTTH Vĩnh Lộc ở công viên trung tâm huyện Vĩnh Lộc.

Nữ sinh đánh bạn hội đồng ở Thanh hóa

2 nữ sinh Trần Nguyễn Quỳnh Như và Hoàng Thị Mai Hương. Ảnh Thái Thanh

Tại đây, Quỳnh Như và Mai Hương đã liên tiếp dùng tay chân đấm đá và túm tóc đánh Trang. Toàn bộ sự việc trên được Nguyễn Thùy Dung dùng  điện thoại di động quay lại. Sau khi đánh nhau xong, khoảng 18 giờ ngày 24/8/2015, Quỳnh Như đã nhờ Dung chuyển tải đoạn Clip nói trên sang máy điện thoại của Như nhưng không được nên Dung đã đăng lên mạng xã hội facebook. Khi đoạn clip được đăng công khai thì được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Ngay sau khi xác minh, điều tra rõ thông tin liên quan đến vụ việc nói trên, Công an huyện Vĩnh Lộc phối hợp với trường PTTH Vĩnh Lộc, trường THCS xã Vĩnh Thành và cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn nơi cư trú và gia đình các học sinh có liên quan tiến hành gọi hỏi, giáo dục, răn đe.

Đồng thời yêu cầu gỡ bỏ ngay đoạn video clip đã đăng tải trên mạng xã hội facebook. Riêng với nạn nhân Nguyễn Thị Trang hiện nay tình hình sức khỏe đã ổn định và trở lại đi học bình thường. 

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang