CSGT: Thế bây giờ mày muốn nộp phạt hay để lập biên bản?

author 06:39 10/10/2015

(VietQ.vn) - CSGT hỏi người vi phạm như thế. Cuộc trao đổi đã được video ghi lại.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video ngắn chỉ 18s ghi lại cuộc trao đổi giữa một cán bộ CSGT và người vi phạm.

Trong khi người được cho là vi phạm đang xem ví còn bao nhiêu tiền thì người CSGT liên tục hỏi: “thích lập biên bản, giữ giấy hay nộp phạt?”.

Người vi phạm có lẽ cũng muốn “nhanh nhanh còn đi” nên khi nghe cán bộ CSGT gợi ý, đã rút ra tờ 100.000 đồng đưa cho vị cảnh sát.

CSGT đòi tiền người vi phạm

Người vi phạm đưa tiền cho CSGT để không bị lập biên bản. Ảnh cắt ra từ clip

Bằng thao tác nhẹ nhàng, tế nhị, vị CSGT kẹp tờ tiền vào trong quyển sổ, đồng thời đưa trả lại người vi phạm giấy tờ. Cuộc trao đổi diễn ra nhanh chóng.

Hiện chưa rõ thông tin về thời gian, địa điểm cũng như đơn vị công tác của vị CSGT được ghi lại trong video.

Chỉ tính riêng trên trang Facebook 141, video này đã có gần 60.000 lượt người chia sẻ. Điều này cho thấy người dân quan tâm đến sự việc trên nhiều như thế nào.

Nhiều ý kiến bình luận đưa ra. Người thì cho rằng, đồng chí CSGT làm vậy là vi phạm, không thể chấp nhận được.

Ngoài những lời chỉ trích vị CSGT, không ít người lại có ý kiến khác: “Ông nào bị bắt cũng đòi xử lý luôn, người ta tạo điều kiện cho thế còn gì hay lại muốn lập biên bản xong giữ xe”, thành viên có tên Thế Anh chia sẻ.

Ý kiến này được khá nhiều người đồng tình, thành viên Huy Lê viết: “Vi phạm giao thông là cái sai thứ nhất. Đưa hối lộ cho cán bộ là cái sai thứ hai. Quay clip rồi chửi người ta tha hoá tham nhũng là cái sai thứ ba. Ba cái sai to tướng như thế sao không ai thấy vậy ta. Ông bà ta nói, làm gì cũng vậy, tiên trách kỉ hậu trách nhân. Ngẫm lại mà xem...”.

Phần đông, mọi người đều cho rằng nếu không muốn nộp phạt thì tốt nhất đừng vi phạm nữa. Nếu bạn tuân thủ, chấp hành luật an toàn giao thông thì CSGT không có cớ gì để bắt bẻ bạn cả. Còn nếu thấy khó chịu với những việc làm khuất tất của CSGT, bạn hãy chấp hành nghiêm việc nộp phạt theo đúng quy định. 

Xem video CSGT "xử lí nhanh" với người vi phạm. Nguồn video Youtube

 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang