Cậu bé 13 tuổi phạm tội vì... 'cưỡng hôn' bạn cùng trường

author 17:03 14/09/2015

(VietQ.vn) - Một thiếu niên 13 tuổi đã 'phạm tội' và được ghi tên vào hồ sơ của cảnh sát tiểu bang Maryland của Mỹ vì 'cưỡng hôn' một bạn nữ học cùng trường. Hiện tại, cậu bé có thể bị đình chỉ hoặc buộc thôi học.

Cậu bé 13 tuổi ở tiểu bang Maryland, Mỹ bị cáo buộc cưỡng hôn một bạn gái cùng trường. Hiện tại cậu bé đang phải đối mặt với một hồ sơ phạm tội. Dù không có ai bị thương, cảnh sát đã xác nhận cậu bé phạm tội tấn công cấp độ 2. 

Cảnh sát quận Baltimore (tiểu bang Maryland, Mỹ) cho biết thêm việc được ghi nhận như một tội phạm. Hiện tại cậu thiếu niên 13 tuổi này cũng đang phải đối mặt với việc bị đình chỉ hoặc buộc thôi học. Trường trung học Pikesville nơi cậu học tập chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. 

Cậu bé 14 tuổi trở thành tội phạm vì 'cưỡng hôn' bạn cùng trường

Cậu bé 14 tuổi trở thành tội phạm vì 'cưỡng hôn' bạn cùng trường

Tuần trước, một cậu bé 14 tuổi ở Anh khẳng định cậu đã có tên trong danh sách tội phạm của cảnh sát sau khi cậu bé gửi hình ảnh khỏa thân cho người bạn gái cùng lớp trên Snapchat. Thiếu niên này cho biết cậu gửi bức ảnh từ phòng ngủ trong khi đang tán tỉnh cô bé cùng tuổi. 

Tuy nhiên, hình ảnh này đã được chia sẻ tới các em học sinh và gây sự chú ý của các sĩ quan cảnh sát ở phía Bắc nước Anh. Mẹ của cậu bé cho biết vụ việc đã được ghi nhận như một tội danh lưu giữ và phân phát những văn hóa khiếm nhã dù cậu bé không bị bắt giam và cũng không phải trả khoản phí nào. 

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang