Đại gia Việt: Kẻ chi 65 tỷ mua hoa tai, người đặt siêu xe 7 tỷ tặng vợ

author 19:25 30/08/2016

(VietQ.vn) - Đại gia Việt nổi tiếng vì từng rất hào phóng tặng vợ yêu những món quà đắt tiền.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Đại gia Đà Nẵng mua siêu xe tặng vợ

Để có món quà đặc biệt tặng vợ nhân dịp sinh nhật, người chồng đại gia tên là Đông, đang sống và làm việc tại Đà Nẵng đã âm thầm đặt siêu xe BMW i8 từ giữa tháng 8 với giá 7 tỷ đồng.

Kể từ khi ra mắt, siêu xe BMW i8 đã khiến nhiều người chết mê chết mệt vì thiết kế hiện đại như bước ra từ các bộ phim viễn tưởng. BMW i8 sử dụng kiểu cửa mở lật độc đáo, tương tự một số siêu xe hàng đầu thế giới như LaFerrari hay McLaren P1.

 Anh Đông đang sống tại Đà Nẵng đã âm thầm đặt siêu xe tặng sinh nhật vợ từ giữa tháng 8 với giá 7 tỉ đồng. Ảnh: Người đưa tin

BMW i8 là siêu xe duy nhất giảm giá sau thời điểm cách thay đổi thuế Tiêu thụ đặc biệt mới chính thức được áp dụng do chiếc xe chỉ có động cơ 1.3 lít. Trước thời điểm 1/7/2016, giá BMW i8 tại Việt Nam là vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Người vợ trẻ xinh đẹp của người chồng đại gia này chính là chị Mai – chủ nhân một thương hiệu studio áo cưới MaiWedding nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Được biết, người chồng yêu vợ hết mực này cũng đã tặng vợ một siêu xe. Năm nay nhân dịp sinh nhật, anh tiếp tục tặng vợ thêm chiếc BMW i8.

Dũng “lò vôi” với lần bạo chi, tặng vợ hoa tai 65 tỷ

Đại gia Huỳnh Uy Dũng tức Dũng "lò vôi" đã từng tạo lên cơn sốt khi tặng vợ yêu cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

 Cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara đại gia Dũng "lò vôi" tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Vietnamnet

Thông qua đôi hoa tai tặng vợ, ông Dũng muốn gửi lời cảm ơn đến vợ mình đã cùng sát cánh để thực hiện Chương trình từ thiện mổ tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam. Đôi hoa tai có 2 trái tim kim cương nói lên ý nghĩa là sự đồng lòng và bền vững của vợ chồng ông Dũng đang nỗ lực cứu hàng trăm trái tim non nớt của các em đang mắc bệnh tim bẩm sinh…

Cận cảnh biệt thự đắt tiền của vợ chồng Thu Minh ở nước ngoài(VietQ.vn) - Căn biệt thự triệu đô với đầy đủ tiện nghi sang trọng ở Séc là nơi mà gia đình Thu Minh nghỉ ngơi mỗi khi về quê chồng. Ảnh: Facebook ca sĩ Thu Minh

Cặp hoa tai này đã được ông Dũng “lò vôi” đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai trị giá 3 triệu USD này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh.

Được biết, trước đó ông Dũng đã từng nhiều lần bạo chi vì người vợ thứ hai của mình.

Cách đây 6 năm, ngày 8/6/2010, ông Dũng và bà Hằng chính thức tổ chức đám cưới. Ngày diễn ra hôn lễ tại quảng trường Khu du lịch Đại Nam với lượng khách mời lên đến 4.000 người. Khoảng 2.000 nhân viên của Đại Nam đã mặc áo dài truyền thống đứng từ cổng Khu du lịch cho đến khán đài để đón khách.

 Cách đây 5 năm, ngày 8/6/2010, ông Dũng và bà Hằng chính thức tổ chức đám cưới . Ảnh: Vietnamnet

Mới đây nhất, trong tiệc thôi nôi 1 tuổi của con trai bà Hằng, ông Dũng đã có một động thái vô cùng bất ngờ. Ông Dũng và bà Hằng tuyên bố chính thức trao khối tài sản khổng lồ của mình cho cậu bé, gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

“Lão” đại gia Lê Ân mua giường, mua xe, trồng cây tiền tỷ để dành tặng vợ

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Đại gia này chia sẻ, ông quyết định chi tiền mua chiếc giường đắt nhất thế giới làm quà tặng người vợ trẻ, đẹp.

 Vợ chồng đại gia Lê Ân trên chiếc giường 6 tỷ. Ảnh: Người đưa tin

Ngoài chiếc giường Hoàng Gia gây tốn không ít giấy mực của báo chí, lão đại gia Lê Ân còn chơi ngông khi cho hay, ông xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ. Ông Lê Ân quyết định làm vườn trái cây không sử dụng hóa chất để người vợ trẻ Mai Thị Mai tự tay hái ăn cho “nó lành”.

 Đại gia Lê Ân nổi tiếng là một trong số đại gia Việt chiều vợ nhất. Ảnh: Vietnamnet

Ở độ tuổi "xưa nay hiếm", đại gia Lê Ân cho biết Mai Thị Mai sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình. Và để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

Châu Loan (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang