Đắk Lắk: Cháy lớn ở quán café, một người bị bỏng nặng

author 11:22 28/04/2016

(VietQ.vn) - Vụ cháy lớn ở quán café Vườn Chim (Đắk Lắk) khiến một người bị bỏng nặng và toàn bộ đồ đạc bị thiêu rụi

Tin tức trên báo Nhân Dân cho biết, vào lúc 23 giờ ngày 27-4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán cà-phê Vườn Chim, số 78, đường Đinh Công Tráng, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Quán cafe vườn này thuộc về gia đình ông Trần Văn Châu, sinh năm 1936, trú tại phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột.

chay-quan-cafe-dak-lakVụ cháy lớn thiếu rụi toàn bộ đồ đạc quán cafe Vườn Chim (Đắk Lắk). Ảnh: TTXVN

Theo Vietnamplus, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, cả gia đình ông Châu gồm sáu người đang ngủ trong nhà. Do thời tiết khô hanh, trong kho lại chứa nhiều gỗ và vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát, cháy lan sang gian nhà chính của ông Châu, thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong nhà, đồng thời khiến chị Trần Thị Trang (sinh năm 1993, là con ông Châu) bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Được biết, sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 tỉnh Đắk Lắk đã điều động ba xe chuyên dụng, 30 chiến sỹ đến hiện trường phối hợp cùng người dân dập lửa, không để đám cháy lan rộng sang các nhà dân bên cạnh. Đến 0 giờ ngày 28/4, ngọn lửa đã được khống chế.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

>> Những điều ít biết về tập đoàn "giàu khủng" Formosa Đài Loan

Lâm Anh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang